Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Vợ Hùng Dũng chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng vác nạng đi xem phim

Khoảng thời gian nghỉ ngơi, tạm xa sân cỏ cũng là lúc Hùng Dũng dành tâm trí cho gia đình.

Mới đây, Mộc Trinh - vợ của Hùng Dũng đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh thú vị khi cô được chồng dẫn đi xem phim, hẹn hò vào tối 31/3.

Mộc Trinh viết: ''Hơn 1 năm mới lại đi xem phim, đi trong hoàn cảnh hơi trớ trêu, nhưng vẫn vô cùng xúc động. Hứa thi đấu xong về cho vợ đi xem phim, cho con đi công viên nước. Xem phim thì được rồi còn công viên nước thì hẹn Titi 4 tháng nữa nhé''.

Có thể thấy trong bức ảnh, Hùng Dũng dường như đã ''bao trọn'' cả phòng chiếu cho vợ vì xung quanh gần như chẳng có ai ngồi.

Vợ Hùng Dũng chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng vác nạng đi xem phim-1Vợ Hùng Dũng chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng vác nạng đi xem phim-2Vợ Hùng Dũng chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng vác nạng đi xem phim-3

Trước tiên, Hùng Dũng muốn thực hiện lời hứa đưa vợ đi xem phim. Dự kiến 4 tháng nữa, khi có thể tự đi lại một cách thuận tiện, Hùng Dũng chắc chắn sẽ dẫn cậu con trai - bé Titi đi công viên nước.

Sau khi về nhà, Hùng Dũng còn được vợ cẩn thận lau vết thương. Nhiều fan bày tỏ sự vui mừng thay cho chàng tuyển thủ khi có vợ chăm sóc tận tình như vậy. Chắc chắn anh sẽ mau chóng bình phục để trở lại sân cỏ.

Vợ Hùng Dũng chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng vác nạng đi xem phim-4
Được vợ chăm sóc như này thì chàng cầu thủ sẽ sớm hồi phục thôi!

Hiện tại, Hùng Dũng đang nghỉ ngơi tại nhà sau ca phẫu thuật thành công. Dù phải tạm rời xa sân cỏ nhưng bù lại đây là khoảng thời gian quý báu để anh dành cho gia đình.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mac-dang-dieu-tri-chan-thuong-hung-dung-dan-vo-di-xem-phim-cuc-tinh-cam-2105724.html

Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng