Liên tục bị so sánh với Selena Gomez, vợ Justin Bieber đáp trả hội 'khóc mướn' cực gắt: 'Lũ nhóc sống ảo'

Sau Justin, đến lượt Hailey Baldwin có động thái phản hồi trước những bình luận ác ý từ antifan.

Công chúng vẫn luôn nhắc tới Justin Bieber và Selena Gomez là một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood. Như một lẽ dĩ nhiên, nhắc đến Justin người ta sẽ nghĩ ngay đến Selena và ngược lại. Dù năm lần bảy lượt tan rồi lại hợp, nhiều người vẫn vào một kết thúc có hậu cho chuyện tình 8 năm của Bieber và Gomez.

Nhưng sau tất cả, Hailey Baldwin mới là tình yêu đích thực mà "hoàng tử nhạc pop" muốn được cùng chung sống đến trọn đời.

Liên tục bị so sánh với Selena Gomez, vợ Justin Bieber đáp trả hội khóc mướn cực gắt: Lũ nhóc sống ảo-1
Dù mọi chuyện với Selena đã là quá khứ, antifan vẫn không buông tha cho vợ chồng Justin.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa Justin Bieber và Hailey Baldwin có lẽ chưa ngày nào yên ả khi những hình ảnh cả hai rầu rĩ xuất hiện trên phố, rồi thông tin ly hôn, hoãn cưới dăm ba lần và giờ là phải đối mặt với những bình luận ác ý từ antifan. Bất kể bài đăng nào của Hailey hay Justin đều bị spam bởi những comment vô cùng khiếm nhã về việc Selena "xứng đáng" hơn Hailey gấp vạn lần, và rồi Justin cưới Hailey chỉ để trả thù tình cũ.

Liên tục bị so sánh với Selena Gomez, vợ Justin Bieber đáp trả hội khóc mướn cực gắt: Lũ nhóc sống ảo-2
Justin lên tiếng bảo vệ bà xã khi hội Jenlena shippers liên tục đào bới chuyện cũ của anh với Selena.

Dù Justin đã nhiều lần ra mặt bảo vệ vợ mình bằng cách đáp trả lại những tin nhắn quấy rối nhưng có vẻ như hater vẫn không để yên. Để chấm dứt tình trạng này, cách đây vài ngày Hailey Bieber đã chính thức lên tiếng dằn mặt hội khóc mướn trên Instagram story của mình.

Cô viết: "Mấy đứa nhóc sống ảo trên mạng cần học cách làm sao để trở về hiện thực đi. Chúng tôi có nhiều việc khác tốt hơn thay vì tốn thời gian giải thích điều gì đó nên bạn hãy dừng mấy cái suy nghĩ ảo tưởng đó lại đi. Tôi không rảnh ngồi đây để nghe mấy người ất ơ ở đâu quấy nhiễu và cứ cố kể về chồng tôi. Có giỏi thì bàn tán về chồng của mình đi chứ đừng đi săm soi chồng người ta. Ngủ ngon". 

Liên tục bị so sánh với Selena Gomez, vợ Justin Bieber đáp trả hội khóc mướn cực gắt: Lũ nhóc sống ảo-3
Và động thái mới nhất của Hailey ngay lập tức khiến antifan cứng họng.

Bà xã Justin cũng không quên nhắc nhở antifan: “Không có ai trong chúng ta có khả năng tính toán được cuộc sống xảy ra điều gì”. 

Chắc chắn một điều, những lời ác ý của antifan không thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống và cuộc hôn nhân của nam ca sĩ khi anh đang thực sự sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời. Justin có mọi thứ là mái ấm hạnh phúc cùng vợ Hailey, tình yêu thương của gia đình và sự ủng hộ ngày càng lớn từ người hâm mộ. 

Liên tục bị so sánh với Selena Gomez, vợ Justin Bieber đáp trả hội khóc mướn cực gắt: Lũ nhóc sống ảo-4Liên tục bị so sánh với Selena Gomez, vợ Justin Bieber đáp trả hội khóc mướn cực gắt: Lũ nhóc sống ảo-5
Bất chấp những công kích từ đám hater, vợ chồng Bieber vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-justin-dap-tra-antifan-cuc-gat-khi-bi-so-sanh-voi-selena-n-182647.html

Hailey Baldwin Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất