Hiếm hoi lắm vợ kém 14 tuổi của MC Anh Tuấn mới nói lời ngọt ngào với chồng, ai nghe xong cũng đổ gục vì quá tình

"Kỷ niệm 6 năm ngày cưới và sắp tròn 10 năm bên nhau. Mình chăn ấm đệm êm còn chồng đầu tắt mặt tối giữa mưa gió tận biên giới (đang đi làm). Thương", Hồng Nhung viết.

Gắn bó với khán giả qua các chương trình như Trò chơi âm nhạc, Bảng xếp hạng âm nhạc MTV,... MC Anh Tuấn luôn chiếm được tình cảm bởi lối dẫn trẻ trung và chuyên nghiệp. Là người khá vô tư trong mọi chuyện nhưng riêng cuộc sống đời tư, nam MC điển trai luôn rất kín kẽ.

Bởi vậy, đầu năm 2013, thông tin Anh Tuấn kết hôn lần 2 với cô gái tên Lý Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, anh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với người vợ mang quốc tịch Úc tên là Lisa. Họ cũng có với nhau hai con trai tên Alex và Henry.

Hiếm hoi lắm vợ kém 14 tuổi của MC Anh Tuấn mới nói lời ngọt ngào với chồng, ai nghe xong cũng đổ gục vì quá tình-1
Anh Tuấn và vợ kém tuổi rất hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm riêng lên mạng xã hội.

MC Anh Tuấn và người vợ hiện tại nên duyên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Khi ấy nàng là thí sinh còn chàng là MC.

Mới đây, bà xã kém 14 tuổi của MC Anh Tuấn đăng tải hình ảnh ngày cưới kèm những dòng chia sẻ nhân kỉ niệm 6 năm họ về chung một nhà.

"Kỷ niệm 6 năm ngày cưới và sắp tròn 10 năm bên nhau. Hôm nay mình nghỉ ở nhà, chăn ấm đệm êm còn chồng đầu tắt mặt tối đang đứng giữa mưa gió tận biên giới (đang đi làm). Thương. Đăng tấm ảnh để đánh dấu kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Hiếm hoi lắm vợ kém 14 tuổi của MC Anh Tuấn mới nói lời ngọt ngào với chồng, ai nghe xong cũng đổ gục vì quá tình-2
Bức ảnh cả hai trong ngày hạnh phúc cách đây 6 năm được đăng kèm status.

Hy vọng chồng xong sớm, tối cả nhà cùng ăn bữa cơm gia đình đầm ấm rồi nằm xem phim là mãn nguyện cho 1 ngày kỷ niệm đám cưới rồi", Lý Hồng Nhung viết.

Đây là một trong những lần chia sẻ hiếm hoi cựu thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm 2008 gửi lời mật ngọt đến chồng. Ngay khi đăng tải, rất nhiều lời chúc mãi mãi yêu nhau như ngày đầu gửi đến cặp đôi.

Hiếm hoi lắm vợ kém 14 tuổi của MC Anh Tuấn mới nói lời ngọt ngào với chồng, ai nghe xong cũng đổ gục vì quá tình-3
Hình ảnh của Hồng Nhung ở thời điểm tham gia cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2008".

Hồng Nhung sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. 8X gây ấn tượng khi sở hữu nét đẹp lai 2 dòng máu Pháp - Việt.

Sau khi lấy chồng, Hồng Nhung dành phần lớn thời gian phụ giúp ông xã thực hiện công việc của một nhà sản xuất, đạo diễn những chương âm nhạc hay liveshow quốc tế.

Hiếm hoi lắm vợ kém 14 tuổi của MC Anh Tuấn mới nói lời ngọt ngào với chồng, ai nghe xong cũng đổ gục vì quá tình-4
Hiếm hoi lắm vợ kém 14 tuổi của MC Anh Tuấn mới nói lời ngọt ngào với chồng, ai nghe xong cũng đổ gục vì quá tình-5
Cặp đôi cùng nhau du hí rất nhiều nơi trên thế giới.

Ngoài ra, họ thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch đến Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Úc, Campuchia, Hàn Quốc, Nhật Bản,...

Chia sẻ về Hồng Nhung - Anh Tuấn dành lời ngọt ngào: "Từ khi quen biết Hồng Nhung, tôi cảm thấy mình có thêm trách nhiệm của một người chồng, người cha. Cô ấy mang lại cho tôi sự bình yên đúng nghĩa. Và còn may mắn hơn bởi cả vợ cũ và hai con trai tôi đều rất yêu quý Hồng Nhung".
 


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-mc-anh-tuan-gui-loi-ngot-ngao-den-ong-xa-n-173824.html

mc anh tuấn MC truyền hình

Tin tức mới nhất