Vợ mới mất, tỷ phú U70 vội vã kết hôn với gái trẻ đẹp, cái kết gây bất ngờ

Cách đây 3 năm, hôn lễ của cặp đôi này từng gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều hoài nghi, dị nghị.

Vào cuối năm 2020, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước thông tin doanh nhân nổi tiếng Trần Cảnh Hà, lúc đó 63 tuổi, tổ chức hôn lễ long trọng với cô dâu Tiền Băng, 38 tuổi.

Sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình của cặp đôi đã nhận về nhiều lời dị nghị và mỉa mai lúc bấy giờ. Điều đáng nói là vị tỷ phú xứ Trung này kết hôn khi vợ mới qua đời được một năm.

Theo truyền thông Trung Quốc, doanh nhân họ Trần sinh năm 1977, từng học ngành Địa chất của Đại học Phúc Châu. Gia đình người đàn ông khi đó khá nghèo ai nhìn vào cũng cám cảnh. Người đàn ông có mối tình đẹp với cô bạn thanh mai trúc mã Lại Kim Liên.

Vợ mới mất, tỷ phú U70 vội vã kết hôn với gái trẻ đẹp, cái kết gây bất ngờ-1
Ông Trần Cảnh Hà là doanh nhân nổi tiếng xứ Trung.

Cả hai quyết định về chung một nhà dù khi đó đời sống còn nhiều khó khăn. Sau này, Trần Cảnh Hà bắt đầu bước chân vào con đường khai thác địa chất và dần dần giàu lên từ việc khai thác các mỏ vàng.

Trong lúc chồng lăn lộn trên thương trường, bà Liên đã trở thành hậu phương vững chắc, chăm lo gia đình và con cái một cách chu toàn nhất. 

Tuy nhiên, đến đầu năm 2019, Lại Kim Liên mắc bệnh rồi qua đời. Vì quá đau đớn, Trần Cảnh Hà viết một bài báo thương tiếc vợ. Ông đã bày tỏ tình yêu thương sâu đậm với người vợ tào khang xấu số. 

Vợ mới mất, tỷ phú U70 vội vã kết hôn với gái trẻ đẹp, cái kết gây bất ngờ-2
Ông nhận được nhiều sự hỗ trợ của người vợ tần tảo. 

Cuộc hôn nhân gây tranh cãi

Nhưng chỉ một năm sau đó, ông Trần Cảnh kết hôn với một mỹ nhân xinh đẹp kém tuổi mình rất nhiều. Cô Băng cũng là một cô gái giỏi giang, có năng lực.

Cô tốt nghiệp Đại học Phúc Kiến, học thạc sĩ kinh doanh bên Mỹ và làm việc trong lĩnh vực tài chính. Với ngoại hình xinh đẹp như tiên, cô làm thêm nghề người mẫu lẫn MC dẫn một số sự kiện.

Người phụ nữ từng kết hôn với một người bạn đại học và có một con trai chung nhưng sau đó mối quan hệ không bền lâu vì bất đồng quan điểm.

Tại hôn lễ, mỹ nhân này rất tinh tế khi chọn giày bệt để rút ngắn chiều cao chênh lệch với người chồng lớn tuổi.

Trong ngày vui, cô Băng khẳng định cô đến với chồng vì tình yêu và cặp đôi muốn dùng hôn nhân để chứng minh rằng tình yêu đích thực có thể vượt qua giới hạn tuổi tác.

Vợ mới mất, tỷ phú U70 vội vã kết hôn với gái trẻ đẹp, cái kết gây bất ngờ-3
Cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới.

Vợ mới mất, tỷ phú U70 vội vã kết hôn với gái trẻ đẹp, cái kết gây bất ngờ-4
Cặp đôi quyết tâm đến với nhau trước lời bàn tán của dư luận.

Tuy nhiên, dư luận khi ấy vẫn cho rằng, mỹ nhân đến với tỷ phú xứ Trung vì tiền tài, địa vị còn ông Trần là vì vẻ đẹp và sự trẻ trung của người phụ nữ này.

Trong hôn lễ, vị doanh nhân đưa ra lời cam kết: "Anh thực sự rất yêu em. Anh tin tình yêu của chúng ta có thể vượt qua khoảng cách tuổi tác. Anh xin dùng cả tính mạng mình để chứng minh điều đó".

Cuộc sống hiện tại

Tờ Sohu đưa tin, sau khi kết hôn, vị doanh nhân giao phần lớn công việc cho con trai mình để dành thời gian cho cô vợ trẻ.

Ông đưa vợ mới đi mua sắm, thậm chí còn tự tay nấu ăn cho cô. Nhờ sự giúp đỡ của chồng, cô Băng đã mở rộng việc kinh doanh của mình một cách thuận lợi.

Vợ mới mất, tỷ phú U70 vội vã kết hôn với gái trẻ đẹp, cái kết gây bất ngờ-5
Mỹ nhân có công việc thuận lợi hơn sau khi kết hôn.

Lúc cả hai tan sở, ông Trần sẽ vào bếp nấu ăn còn vợ ông đứng bên cạnh phụ giúp. Sau khi dùng bữa tối xong, họ sẽ cùng nhau đi dạo ở công viên.

Cha mẹ cô Băng rất hài lòng về chàng rể lớn tuổi, vô cùng lịch thiệp, hào phóng và tài giỏi. Phía nhà doanh nhân họ Trần cũng ưng ý cô con dâu hiếu thảo, đảm đang. 

Bên cạnh đó, cặp đôi còn dành thời gian đi du lịch nước ngoài với nhau. Họ đến Mỹ và một số nước châu Âu để tham quan, tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son".

Theo tờ Sohu, vợ chồng ông Trần đã lên kế hoạch sinh con chung để tình yêu thêm gắn kết, mặn nồng. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vo-moi-mat-ty-phu-u70-voi-va-ket-hon-voi-gai-tre-ep-cai-ket-gay-bat-ngo-a648491.html

tái hôn tỷ phú cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao