Vỡ mộng vì hot girl xinh như thiên thần lại là... con trai

Vô số chàng trai phải “khóc thét” khi biết nàng tiên trong mộng của mình lại đấng nam nhi.

Cách đây ít ngày, cảnh sát Hoài Nam (Trung Quốc) ập vào một khách sạn và bắt được một nhóm thanh niên đang tụ tập sử dụng chất kích thích. Cũng nhờ vụ phá án này mà cảnh sát đã “bóc” được một sự thật “động trời” khiến cư dân mạng dậy sóng.

Khi cảnh sát ập vào, trong phòng có hai người, nhìn như phụ nữ, tóc dài, mặc váy, trang điểm khá xinh đẹp. Hai người này được đưa về đồn cảnh sát để điều tra. Khi thẩm vấn, các đồng chí cảnh sát cũng “đứng hình” khi một trong hai “cô gái” nói mình là đàn ông.

Vỡ mộng vì hot girl xinh như thiên thần lại là trai
Hình ảnh "mỹ nữ" sau khi bỏ lớp trang điểm


Cảnh sát vội cho “cô gái” này đi thay quần áo, tẩy trang rồi chụp ảnh cầm biển để đối chiếu, thì xác nhận “mỹ nữ” này đích thực là một người đàn ông chính hiệu, họ Quản.

Càng đáng kinh ngạc hơn khi người đàn ông này tiết lộ anh ta đã giả gái suốt 4 năm, “hớp hồn” vô số đàn ông, đã được lên chức “tú bà” quản lý một dàn tiếp viên nữ ở một quán Karaoke khá lớn, còn được phong là “hot girl” trên mạng. Weibo của “mỹ nữ” có mấy chục nghìn người theo dõi, ngày ngày anh ta đều nhận được hàng trăm tin nhắn làm quen, tỏ tình.

Sau khi sự thật được truyền thông tiết lộ, thông tin này đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Có rất nhiều chàng trai đã tan nát trái tim khi phát hiện mỹ nhân trong mộng bấy lâu của mình lại là trai giả gái. Các trang mạng xã hội tràn ngập những status “mất niềm tin vào cuộc sống”, “thật giả lẫn lộn, thế sự khôn lường”, “mỹ nữ đã hiếm, lại còn là trai”...

Theo Báo đất việt

Tin tức mới nhất