Vợ ngồi ăn với bồ, chồng nổi điên xông vào quán ăn đánh cho bất tỉnh

Thấy vợ ăn uống vui vẻ với người tình, ông chồng xông vào nhà hàng tát người vợ ngất tại chỗ, rồi quay sang đánh tiếp 2 người đàn ông cùng bàn.

Đoạn clip được quay lại tại một nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

Theo đó, sau khi theo dõi vợ suốt 20 phút, một người đàn ông mặc áo xanh đang hùng hổ bước vào bên trong cửa hàng, rồi bước đến chiếc bàn nơi có một phụ nữ và 2 người đàn ông đang ngồi.

Lúc này, ông chồng đi qua xác nhận, thấy đúng là vợ mình nên vung tay tát mạnh vào mặt người phụ nữ này khiến cô gục luôn xuống ghế. Chưa dừng lại, người này còn đập vỡ một chai bia và tấn công người ngồi đối diện.

Sau khi hành hung người kia, ông chồng tiếp tục quay lại cầm 1 chai nước đập thẳng vào đầu người đàn ông áo đen ngồi cạnh. Mặc cho người này cố lên tiếng giải thích thì người đàn ông vẫn ra tay đánh nạn nhân.

Vừa đánh, ông chồng vừa gào lên trước mặt người mặc áo đen: "Đây là vợ tao!".

Vợ ngồi ăn với bồ, chồng nổi điên xông vào quán ăn đánh cho bất tỉnh-1
Mặc người áo đen ngăn cản nhưng ông chồng vẫn cầm chai nước tấn công

Chứng kiến cảnh hỗn loạn, những thực khách có trong nhà hàng đã nhanh chóng dời đi. Các nhân viên cũng hoảng loạn tháo chạy vì sợ liên lụy.

Hậu quả, người phụ nữ và 2 người đàn ông đều bị thương. Được biết, người phụ nữ là vợ của kẻ hành hung, còn một trong hai người đàn ông bị đánh được cho là bồ của cô này.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ngoi-an-voi-bo-chong-noi-dien-xong-vao-quan-an-danh-cho-bat-tinh-n-316564.html

chồng đánh vợ Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao