Vợ ở cữ, chồng đòi tiền tiết kiệm để gửi cho 1 người, biết danh tính vợ mới lặng người

Câu chuyện của cô vợ trẻ này thực sự khiến nhiều người xót xa. Đang ở cữ nhưng chồng lại hú hí với người khác còn đòi tiền tiết kiệm gửi cho gái...

Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, câu nói ấy quả là không sai. Ai may mắn lấy được người đàn ông tốt thì cuộc đời sẽ dễ dàng hơn nhưng có những người bất hạnh khi gặp phải người đàn ông không ra gì. Ngay cả khi họ đang khó khăn, họ cần đến sự động viên, yêu thương của chồng mình thì cũng bị chồng phủi sạch. Đau khổ hơn, cô vợ trẻ còn bị chính người chồng của mình đòi tiền để gửi cho gái.

Câu chuyện được ghi lại khiến nhiều người bức xúc:

Vợ ở cữ, chồng đòi tiền tiết kiệm để gửi cho 1 người, biết danh tính vợ mới lặng người-1
Tâm sự xót xa của cô vợ trẻ bị chồng đòi tiền cho gái 

"Điên quá các chị ạ. Em đang ở cữ mà khóc suốt đêm qua tới nỗi mất sữa luôn rồi. Em càng nghĩ càng uất ức, thấy đau đớn và phẫn nộ với thằng chồng mình.

Chuyện là trước giờ em vẫn giữ tiền nhà. Chồng em lương được 30 triệu mỗi tháng. Em thì xác định dành thời gian cho gia đình và con cái nên chỉ làm việc văn phòng lương được chục triệu thôi. Nó cũng bảo không cần em phải bươn chải, cứ nhà cửa ấm êm, cơm lành canh ngọt là được. Nó bảo dù em thu nhập thấp hơn nhưng em thích tiêu gì cứ tiêu, mua quà cho bố mẹ thì chú ý hai bên như nhau là được.

 

Em tự hào vì chồng tâm lý lắm. Ai ngờ lúc sinh con được 1 tháng, em về ngoại ở cữ thì sinh chuyện. Lúc đầu em về nó nhớ vợ nhớ con gọi suốt, thúc giục em lên. Thật không may, thằng bé con ốm suốt, mà nhà ngoại cách nhà vợ chồng em 300km nên em chẳng dám liều mang con về. Ông bà nội thì đi nước ngoài thăm vợ chồng con trai cả. Em về nhà cũng chẳng ai đỡ đần cho nên cứ lần lữa không quay về.

Lúc con được 4 tháng thì sổ tiết kiệm đến hạn. Em thông thạo giá cả thị trường lắm, lúc nào em cũng chọn ngân hàng có ưu đãi cao để gửi. Với 500 triệu của vợ chồng em, chọn chỗ tốt cũng chênh được kha khá ấy chứ. Thế mà lần này đột nhiên nó đòi: 'Sổ hết hạn chuyển về tài khoản của anh, anh có chỗ gửi lãi cao hơn'. Em thắc mắc hỏi ngân hàng nào thì nó gắt loạn lên, bảo em thích kiểm soát chồng.

Đến lúc em giận thì nó quay ra bảo em làm gì khuất tất, đưa tiền cho ai rồi nên không dám trả lại cho chồng. Em giận quá không thèm nghe máy, không nhắn tin. Em tâm sự với mẹ thì mẹ em cười bảo: 'Chắc nó thấy con về đây nên sợ con đưa tiền cho bố mẹ tiêu'. Em không tin nổi nên thử liều một phen để thử chồng, ai ngờ nó đùng đùng đòi ly hôn.

Dù em đã chụp sổ tiết kiệm có số tiền rõ ràng, lãi suất cao nhất thị trường nhưng nó bảo em không tôn trọng, tự ý quyết định nên không còn tình nghĩa gì. Không tin nổi những gì nghe thấy, em nhờ mẹ chăm con rồi lặn lội bắt xe về nhà. Đứng trước cửa nhà, em run bần bật khi nghe tiếng nó cười nói hú hí với nhân tình ngay trong nhà.

Vợ ở cữ, chồng đòi tiền tiết kiệm để gửi cho 1 người, biết danh tính vợ mới lặng người-2
Đòi tiền không được thì đòi ly hôn

Ả bồ kia còn ỡm ờ: 'Sao anh bảo chuyển cho em 200 triệu mở cửa hàng mà mãi không chuyển. Đừng có lừa em đấy nhé'. Nó thì bảo đợi Tết dương lịch nhận thưởng kinh doanh rồi đưa vì 'con vợ ghê gớm không chịu chuyển tiền'. Em lao vào cho chúng nó một trận.

Được 1 tuần thì gã nhắn tin xin lỗi rồi bảo em chịu về nhà gã sẽ dứt khoát với con bé kia. Giờ em muốn ly hôn thật nhưng lại tiếc thằng chồng mình nuôi béo mẫm ra bị đứa khác cướp mất các chị ạ. Nghĩ mà hận quá".

Câu chuyện của cô vợ trẻ khiến nhiều người bức xúc. Đúng là không thể nào chịu được nếu biết chồng vòi tiền của mình để chuyển khoản cho người đàn bà khác. Cô gái đã có quyết định ly hôn vì không thể nào chịu được cảnh chồng mình hú hí với nhân tình và coi mình là "vợ già". 

Đa số khuyên người vợ nên từ bỏ người đàn ông này để tìm hạnh phúc riêng cho mình. Nhưng cũng có người cho rằng, lỗi lầm phải nhìn nhận từ nhiều phía. Cô vợ xa chồng quá lâu không chịu về cũng chính là tạo điều kiện cho đàn ông có bồ. Người vợ cũng nên rút kinh nghiệm trong chuyện này. Đàn ông giàu có như anh ta thì không thiếu gái theo và quan trọng vợ cũng phải điều chỉnh mối quan hệ.

 

 

 

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được nhiều ý kiến của cư dân mạng. Đây có lẽ cũng chính là bài học cảnh tỉnh cho các mối quan hệ vợ chồng xa nhau quá lâu...

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ve-o-cu-chong-doi-tien-cua-vo-dua-cho-gai-khien-dan-mang-buc-xuc-n-205969.html

ly hôn Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất