Vợ ông Hồ Nhân chuẩn danh gia vọng tộc, style 'sang từ trong trứng'

Style của vợ ông Hồ Nhân rất sang, rất đẹp mà cũng rất giản dị.

Vợ ông Hồ Nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Vân, con gái lớn của gia tộc Sơn Kim. Đây là gia đình có truyền thống ba đời kinh doanh ngành vải sợi, do "nữ tướng" Nguyễn Thị Sơn sáng lập.

Bà Hồng Vân – vốn sinh trưởng trong gia đình danh gia vọng tộc – sở hữu gu thời trang cũng rất đáng để các chị em tham khảo. Có 3 thứ để nói về style của bà: Nổi bật, kiêu sa mà vẫn rất giản dị.

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân thường chuộng những bộ cánh có màu sắc nổi bật, họa tiết hoa lá tạo cảm giác tươi trẻ, mới mẻ cho style.

Vợ ông Hồ Nhân chuẩn danh gia vọng tộc, style sang từ trong trứng-1

Nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra bà Nguyễn Thị Hồng Vân tập trung vào những item dáng suông, đơn giản.

Những item này sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Tuy không khoe dáng quá đà, nhưng những món đồ này mang đến cho bà hình ảnh nhẹ nhàng, quý phái mà chẳng cần phô phang quá nhiều. Bên cạnh đó, bà còn chú trọng đầu tư vào các món phụ kiện như kính, mũ, boots, giày dép...

Vợ ông Hồ Nhân chuẩn danh gia vọng tộc, style sang từ trong trứng-2

Là con gái danh gia vọng tộc nên cũng không khó hiểu khi bà Nguyễn Thị Hồng Vân dư sức sắm được những món đồ hàng hiệu đắt đỏ, điển hình như túi Hermès. Vậy nhưng bà luôn sử dụng chúng một cách rất bình dị, chẳng hề phô phang quá đà, chỉ ở 1 vài bức ảnh hay chi tiết hiếm hoi lắm, dân tình mới thấy bà diện những chiếc túi đắt đỏ này.

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân còn chẳng ngại diện đi diện lại đồ cũ. Điển hình như mẫu váy này đã được bà diện ít nhất 2 lần. Đức tính tiết kiệm này hẳn sẽ khiến nhiều người liên tưởng tới Công nương Kate - vị Công nương Hoàng gia danh giá nhưng lại rất chăm diện lại đồ cũ.

Vợ ông Hồ Nhân chuẩn danh gia vọng tộc, style sang từ trong trứng-3

Dù diện nhiều đồ họa tiết nhưng nhờ chọn dáng váy suông rộng, tiết chế ở khoản phụ kiện nên hình ảnh của bà Nguyễn Thị Hồng Vân không hề gây rối mắt hay phô phang, lòe loẹt. Bà cũng trang điểm rất nhẹ nhàng, tô điểm đơn giản trong cuộc sống thường ngày.

Vợ ông Hồ Nhân chuẩn danh gia vọng tộc, style sang từ trong trứng-4

Chẳng cần trưng trổ hàng hiệu, bà Nguyễn Thị Hồng Vân vẫn ghi dấu với hình ảnh chuẩn danh giá quý tộc với style nền nã, đằm thắm mà vẫn quý phái, kiêu sa đáng học hỏi.

Vợ ông Hồ Nhân chuẩn danh gia vọng tộc, style sang từ trong trứng-5

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-ong-ho-nhan-chuan-con-gai-danh-gia-vong-toc-voi-style-sang-tu-trong-trung-162222203140031167.htm

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất