Vợ Phan Thành khoe thần thái chuẩn con dâu nhà hào môn

Vợ Phan Thành được nhận xét ngày càng nhuận sắc sau khi sinh con trai đầu lòng.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Hiện ngoài trang trí nhà cửa, team bỉm sữa còn khoe những bức hình cực xịn đón năm mới.

Điển hình trong số đó là Primmy Trương (tên thật Xuân Thảo) - vợ Phan Thành. Theo đó mới đây trên trang cá nhân, hot mom 1 con gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc mới nhất về bản thân. 

Vợ Phan Thành khoe thần thái chuẩn con dâu nhà hào môn-1Vợ Phan Thành khoe thần thái chuẩn con dâu nhà hào môn-2

"Xuân đã về. Mẹ bỉm tranh thủ chụp hình xuân cho bằng bạn bè", Primmy Trương viết. Trong hình, 9X diện áo dài hồng rực rỡ, trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao.

Nhìn hình, ai cũng xuýt xoa Primmy Trương vừa đẹp vừa sang chuẩn dâu hào môn. Đặc biệt, vừa sinh con được 4 tháng, nhan sắc vợ Phan Thành chuẩn gái một con trông mòn con mắt.

"Mẹ bỉm chất quá", "Xinh quá Thảo ơi", "Chuẩn dâu hào môn đây mà",... là những bình luận để lại.

Vợ Phan Thành khoe thần thái chuẩn con dâu nhà hào môn-3

Phan Thành kết hôn với tiểu thư Xuân Thảo vào cuối tháng 1/2021. Ngày vui của đôi trẻ ngoài dàn siêu xe trăm tỷ ở lễ rước dâu, không gian tiệc cưới 20 tỷ, còn có dàn khách mời toàn nhân vật nức tiếng như đại gia Minh Nhựa, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu trang, rich kid Chloe Nguyễn,...

Tháng 9 cùng năm, họ đã đón chào con đầu lòng. Đó là một bé trai vô cùng đáng yêu tên Phan Thành Kiên (nick name Kyle).

Vợ Phan Thành khoe thần thái chuẩn con dâu nhà hào môn-4Vợ Phan Thành khoe thần thái chuẩn con dâu nhà hào môn-5

"Cả bố và mẹ đều đầu bù tóc rối nhưng đây là một trong những bức hình đẹp nhất của gia đình mình. Cảm ơn ông bà nội đã lo lắng cho con khi còn trong bụng mẹ, suốt thai kỳ.

Cảm ơn bà ngoại và ba đã chăm sóc cho con từ những ngày đầu tiên con ra đời trong bệnh viện. Dù sinh ngay đỉnh điểm mùa dịch rất cực và thiếu ngủ, nhưng ai cũng vui vẻ vì sự có mặt của con", Xuân Thảo viết về hành trình sinh con.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-phan-thanh-khoe-anh-chuan-dau-hao-mon-ngoai-hinh-gay-chu-y-n-293925.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất