Vợ Phan Thành khoe ảnh Tết, ngỡ ngàng ngoại hình hiện tại

Primmy Trương đã show loạt ảnh mặc áo dài đón Tết cùng gia đình.

Tết Nguyên đán tới cũng là thời điểm hội hot mom, người nổi tiếng liên tục show ảnh cùng gia đình, bạn bè quây quần, vui chơi. Và Primmy Trương - vợ Phan Thành cũng không ngoại lệ.

Trên trang cá nhân mới đây, nàng dâu hào môn đã khoe ảnh đón Tết bên người thân.

Vợ Phan Thành khoe ảnh Tết, ngỡ ngàng ngoại hình hiện tại-1Vợ Phan Thành khoe ảnh Tết, ngỡ ngàng ngoại hình hiện tại-2

Thế nhưng tâm điểm chú ý lại chính là nhan sắc của mẹ một con. Trong ảnh, cô thay 2 bộ áo dài liên tục, một chiếc màu đỏ và một chiếc màu trắng thêu hoa rất điệu đà.

Ở lần lên sóng này, Primmy Trương nhìn vô cùng xinh đẹp, sang chảnh. Dù cân nặng chưa thể về như hồi con gái nhưng ai cũng phải xuýt xoa Phan Thành chăm vợ khéo ghê.

Ngoài ra, 9X còn khoe thêm chiếc ảnh xịn sò bên em dâu tương lai (người yêu của thiếu gia Phan Hoàng - em trai Phan Thành).

Vợ Phan Thành khoe ảnh Tết, ngỡ ngàng ngoại hình hiện tại-3

Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) từng được biết đến là beauty blogger mảng làm đẹp. Đặc biệt, cô là con gái hiệu trưởng một trường chuyên đào tạo người đẹp đi thi nhan sắc nổi tiếng tại TP.HCM.

Thời gian qua Primmy Trương còn gây chú ý khi trở thành vợ thiếu gia Phan Thành. Sau 2 năm về chung nhà, hiện cặp đôi đã có với nhau một quý tử cực đáng yêu tên Phan Thành Kiên (nickname Kyle).

Vợ Phan Thành khoe ảnh Tết, ngỡ ngàng ngoại hình hiện tại-4

Thời điểm Xuân Thảo mang thai, vợ chồng Phan Thành cũng rất kín kẽ. Cặp đôi tuyệt nhiên không chia sẻ về tin vui. Phải mãi đến khi Xuân Thảo mẹ tròn con vuông được một thời gian, họ mới cởi mở chia sẻ quý tử với công chúng.

Kể từ khi lên chức bố mẹ bỉm sữa, cặp người đẹp và thiếu gia hiếm khi chia sẻ ảnh về bản thân. Nên mỗi lần họ lộ diện đều gây chú ý cực lớn.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-phan-thanh-khoe-anh-tet-ngo-ngang-ngoai-hinh-hien-tai-n-334506.html

Trương Minh Xuân Thảo Tết Nguyên Đán Phan Thành

Tin tức mới nhất