Vợ Phan Thành khoe ảnh toàn thân, vóc dáng mẹ bỉm gây chú ý

Diện trang phục dáng rộng để tránh lộ khuyết điểm, gương mặt tươi tắn của hot mom nhận nhiều lời khen ngợi.

Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) - là con bà Võ Thị Xuân Trang, Hiệu trưởng một trường chuyên đào tạo các kĩ năng mềm cho loạt người đẹp đi thi hoa hậu trong đó có Phạm Hương.

Tên tuổi của cô nàng gây chú ý hơn sau khi nên duyên cùng thiếu gia đình đám Phan Thành - con trai đại gia Phan Quang Chất, một doanh nhân cực giàu ở TP. HCM.

Vợ Phan Thành khoe ảnh toàn thân, vóc dáng mẹ bỉm gây chú ý-1

Hôm qua (12/11) là sinh nhật Xuân Thảo. Nhân ngày đặc biệt của mình, bà xã Phan Thành cũng có đôi lời tâm sự trên mạng xã hội.

Cô đăng tải hình ảnh xinh đẹp, đặc biệt còn bế con trai cùng lên sóng, tuy nhiên lại cố tình dùng icon giấu mặt quý tử.

Vợ Phan Thành khoe ảnh toàn thân, vóc dáng mẹ bỉm gây chú ý-2

Đính kèm, phu nhân tổng giám đốc bộc bạch: "Năm nay ăn sinh nhật lớn hơn hẳn mọi năm vì có món quà to bự này đây - baby Kyle. Không còn là 'blue girl' - (dịch: cô gái màu xanh), bây giờ là 'blue mommy' - (người mẹ màu xanh) rùi".

Vợ Phan Thành khoe ảnh toàn thân, vóc dáng mẹ bỉm gây chú ý-3Vợ Phan Thành khoe ảnh toàn thân, vóc dáng mẹ bỉm gây chú ý-4Vợ Phan Thành khoe ảnh toàn thân, vóc dáng mẹ bỉm gây chú ý-5

Đến mới đây, hot mom Sài thành tiếp tục xuất hiện trong ảnh chụp cùng bạn bè nhân dịp sinh nhật bản thân. Đây là lần đầu tiên mẹ bỉm đăng ảnh chụp toàn thân sau sinh.

Thay vì diện trang phục bó sát khoe triệt để đường cong cơ thể, nàng dâu hào môn đã diện những bộ đồ rộng giấu dáng, tránh lộ khuyết điểm sau sinh. Dù ngoại hình có tăng cân nhưng nhan sắc của bà mẹ trẻ cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Vợ Phan Thành khoe ảnh toàn thân, vóc dáng mẹ bỉm gây chú ý-6

Ngày 20/10 vừa qua, Primmy trương "đánh úp" dân tình bằng thông tin sinh con cho Phan Thành. Thời điểm công khai, em bé đã được 1 tháng, nickname Kyle.

Tin vui này nếu không được mẹ vợ Phan Thành chia sẻ thì chuyện Primmy Trương mang bầu và sinh con có lẽ đến giờ cũng chẳng mấy ai hay.

Kể từ khi công khai có con, thỉnh thoảng Primmy Trương cũng cho quý từ lên sóng. Tuy nhiên cô toàn giấu mặt cậu bé, hoặc lựa các góc chụp để tránh lộ diện.

Lần hiếm hoi con trai Phan Thành lộ diện "full" là khi Ngọc Thanh Tâm - bạn thân Primmy Trương khoe trên trang cá nhân.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/primmy-truong-khoe-anh-toan-than-nhan-sac-me-bim-gay-chu-y-n-284886.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất