Vợ Phan Thành lần đầu xả loạt ảnh cực tình bên ông xã đại gia

Ngoài ra, bà xã Phan Thành cũng dùng 2 từ cực thân mật để nói về con trai mới chào đời.

Cuối tháng 1 vừa qua, siêu đám cưới của thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Xuân Thảo đã chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP. HCM. 

Vợ Phan Thành lần đầu xả loạt ảnh cực tình bên ông xã đại gia-1

Ngày vui của đôi trẻ ngoài dàn siêu xe trăm tỷ ở lễ rước dâu, không gian tiệc cưới 20 tỷ, còn có dàn khách mời toàn nhân vật nức tiếng như đại gia Minh Nhựa, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu trang, rich kid Chloe Nguyễn,...

Sau khi về chung một nhà, cặp vợ chồng son rất hiếm khi chia sẻ ảnh chụp cùng đối phương. Bởi vậy, mỗi lần họ lộ diện đều nhận về sự quan tâm lớn, đặc biệt là khi gia đình nhỏ của thiếu gia họ Phan vừa đón thêm thành viên mới.


Những hình ảnh ngọt ngào trong đám hỏi cách đây 1 năm vừa được Primmy Trương hé lộ.

Chẳng là hôm nay tròn 1 năm đôi trẻ làm đám hỏi. Để kỉ niệm ngày đặc biệt, nàng beauty blogger đã làm một video ngắn. Đó là những khoảnh khắc cả 2 nhìn nhau hạnh phúc, chơi đùa cùng cún cưng, trao nhẫn tình yêu,... nhìn thôi cũng muốn tan chảy rồi.

"Một năm trôi qua nhanh thật và bây giờ đã có trùm cuối xuất hiện", Xuân Thảo viết.

Chắc hẳn ai cũng biết "trùm cuối" bà mẹ trẻ nhắc đến ở đây chính là cậu con trai vừa mới chào đời của họ - bé Phan Thành Kiên, nickname Kyle.

Vợ Phan Thành lần đầu xả loạt ảnh cực tình bên ông xã đại gia-2

Trương Minh Xuân Thảo (SN 1992) là hot girl nổi tiếng Sài Gòn, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa Hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa Hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012..

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá. Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Vợ Phan Thành lần đầu xả loạt ảnh cực tình bên ông xã đại gia-3

Về phía Phan Thành, sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Mỹ, anh trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. 

Chàng thiếu gia cũng là người đứng đầu danh sách thừa kế đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn cùng vô số bất động sản nằm ở vị trí đắc địa tại TP HCM. 

Ngoài gia thế khủng, ông bố trẻ còn là chủ nhân loạt xế khủng như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, Lamborghini Huracan, BMW i8.

Sam
Theo Vietnamnet


Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất