Vợ rich kid của Xuân Trường hiếm hoi xuất hiện sau sinh

Xuất hiện bên ông xã cầu thủ, ngoại hình Nhuệ Giang sau sinh gây chú ý lớn.

Thời gian qua, đời tư của các cầu thủ trẻ, đặc biệt là chuyện tình cảm luôn nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Một trong những cặp WAGs - cầu thủ gây chú ý chính là Xuân Trường và vợ Ngô Mai Nhuệ Giang.

Vốn sống kín tiếng nên mọi thông tin về họ đều nhận được sự quan tâm cực lớn.

Điển hình mới đây, dân mạng liên tục lan truyền khoảnh khắc về đôi trẻ. Được biết, họ đã có mặt để xem trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Tĩnh diễn ra ít ngày trước.

Khoảnh khắc ghi lại, cả 2 ăn mặc giản dị, đeo khẩu trang để tránh sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, khi vợ bước lên bậc cầu thang, hành động đưa tay ra đỡ "nóc nhà" của Xuân Trường khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Dù đang trong thời kỳ nuôi con nhỏ nhưng có thể dễ dàng nhận ra Nhuệ Giang về dáng rất nhanh, vòng eo rất thon thả.

Vợ rich kid của Xuân Trường hiếm hoi xuất hiện sau sinh-1

Tháng 4/2021, Xuân Trường làm đám hỏi với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Ngày vui của cặp đôi được bảo mật một cách tối đa. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè mới hé lộ ảnh nét căng về lễ ăn hỏi của họ.

Xuân Trường và bà xã có gần 6 năm bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Vợ rich kid của Xuân Trường hiếm hoi xuất hiện sau sinh-2

Khoảng cuối tháng 6 vừa qua, Ngô Mai Nhuệ Giang gây chú ý khi lần đầu tiên công khai đã sinh con thông qua hình ảnh ngồi chăm em bé, đính kèm caption: "Mẹ yêu con". 

Không lâu sau đó là hình ảnh Xuân Trường tất bật phụ vợ thay tã bỉm, bồng bế con xuất hiện. Khoảnh khắc nam cầu thủ gia nhập "bố bỉm" khiến người hâm mộ thích thú.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-rich-kid-cua-xuan-truong-hiem-hoi-xuat-hien-sau-sinh-n-337100.html

Rich Kid Hot mom Xuân Trường

Tin tức mới nhất