Vợ sao nam Vbiz kể cãi nhau với chồng đến mức phải cấp cứu

“Bản thân em bị phản ứng mạnh, ám ảnh tới tận bây giờ”, vợ sao nam Vbiz kể lại.

Khánh Đơn và vợ kém 8 tuổi có cuộc sống hôn nhân viên mãn và trở thành một trong những gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ trong showbiz.

Huỳnh Như - vợ nam ca sĩ được khen ngợi là người xinh đẹp, tâm lý và mẹ kế hết mực tôn trọng con riêng của chồng.

Ngỡ cuộc sống hôn nhân êm đềm, ai dè sáng ngày 2/1, Huỳnh Như bất ngờ tiết lộ về lần 2 vợ chồng cãi nhau "tới công chuyện".

Vợ Khánh Đơn khẳng định 5 năm bên nhau chỉ cãi nhau đúng 3 lần vì những chuyện nhỏ nhưng có 1 lần khiến 2 vợ chồng điếng người.

Chuyện là trong 1 lần tranh cãi, Khánh Đơn quát to và nói 1 câu đụng vào ký ức không đẹp của vợ, thế là Huỳnh Như bị co thắt, đầu đau buốt, người lạnh toát, tay chân run rẩy đến mức mất kiểm soát.

Ngay lập tức, Khánh Đơn phải đưa vợ vào cấp cứu gấp và từ đó về sau 2 vợ chồng hạn chế to tiếng với nhau.

Vợ sao nam Vbiz kể cãi nhau với chồng đến mức phải cấp cứu-1
Khánh Đơn và vợ chỉ cãi nhau đúng 3 lần trong 5 năm ở bên nhau

Sau sự cố nhớ đời trên, Huỳnh Như cho biết cả hai đều đã có những thay đổi khác 180 độ so với trước kia: "Thế rồi từ đó về sau gia đình em hạnh phúc lắm, chắc do chồng em tiếc tiền viện phí, thuốc men với sợ mồ côi vợ nên biết kiềm cái nư của mình lại.

Em cũng từ đó về sau trở nên dịu dàng hơn, ít càm ràm, ít khó tính, biết lạc quan chăm sóc sức khoẻ của mình hơn. Rồi dần ngày qua ngày vợ chồng em đạt tới cái ngưỡng chỉ nhìn nhau là hiểu không cần nói ra nữa".

Vợ sao nam Vbiz kể cãi nhau với chồng đến mức phải cấp cứu-2
Huỳnh Như và Khánh Đơn đều thay đổi tính cách sau sự cố nhớ đời

Không chỉ thay đổi để gìn giữ hạnh phúc gia đình, Huỳnh Như còn là mẹ kế rất tôn trọng con riêng của chồng và Lương Bích Hữu.

"Trong năm đầu tiên tôi ở chung với anh Khánh Đơn, tới ngày sinh nhật của con gái riêng anh ấy, anh ấy lủi thủi đi mua quà một mình, để trong cốp xe. Anh ấy không dám mang món quà lên nhà vì sợ để tôi thấy thì suy nghĩ, buồn phiền. Món quà màu hồng còn con tôi lại là con trai.

Vô tình tôi xuống xe lấy đồ thì thấy món quà đó, mới hỏi chồng mua quà cho ai đấy. Lúc đó, anh ấy mới thú nhận và mong tôi đừng suy nghĩ gì hết vì đó là trách nhiệm của người làm cha.

Cảm giác của tôi lúc đó không hề ghen tuông. Tôi không nghĩ một người đàn ông bụi bặm, ăn chơi như anh Đơn lại rất thương con mình", Huỳnh Như từng kể về con riêng của chồng.

Vợ sao nam Vbiz kể cãi nhau với chồng đến mức phải cấp cứu-3
Huỳnh Như bất ngờ vì chồng là người sống tình cảm, cô cũng tôn trọng những chuyện đã xảy ra trong quá khứ của Khánh Đơn

Vợ sao nam Vbiz kể cãi nhau với chồng đến mức phải cấp cứu-4
Khánh Đơn và Huỳnh Như có cuộc sống hôn nhân êm đềm, viên mãn

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-sao-nam-vbiz-ke-chuyen-cai-nhau-voi-chong-den-muc-phai-nhap-vien-cap-cuu-cai-ket-moi-bat-ngo-162220201123445438.htm

Khánh Đơn Lương Bích Hữu Showbiz Việt

Tin tức mới nhất