Vợ sắp cưới kém 19 tuổi sở hữu nhan sắc ngang ngửa hotgirl, giúp NSND Trung Hiếu thoát ế là ai?

Ngày 19/1, NSND Trung Hiếu sẽ tổ chức đám cưới. Những thông tin về cô dâu xinh đẹp là đề tài nhiều người quan tâm.

NSND Trung Hiếu sinh năm 1973 tại Thái Bình. Anh là một trong những gương mặt đình đám của giới nghệ sĩ miền Bắc và quen mặt khán giả ở lĩnh vực hài tết.

Trong một buổi họp báo mới đây, Trung Hiếu tiết lộ sẽ lấy vợ khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vừa bất ngờ lại cảm thấy vui mừng.

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi sở hữu nhan sắc ngang ngửa hotgirl, giúp NSND Trung Hiếu thoát ế là ai?-1

Bên cạnh sự quan tâm dành cho nam chính, danh tính về cô dâu của Trung Hiếu cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. Được biết, vợ sắp cưới của nghệ sĩ 7X kém anh 19 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Cô sở hữu ngoại hình khá ưa nhìn.

Trong mắt Trung Hiếu, vợ sắp cưới là người phụ nữ ngoan hiền.

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi sở hữu nhan sắc ngang ngửa hotgirl, giúp NSND Trung Hiếu thoát ế là ai?-2
Chân dung vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu.

Ngày 19/1 tới đây, NSND Trung Hiếu sẽ tổ chức tiệc cưới tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Trong suốt 4 năm hẹn hò, cặp đôi rất ít khi chia sẻ về đối phương vì Trung Hiếu muốn chuyện tình cảm được riêng tư.

"Tôi với bạn gái cũng quen nhau hơn 4 năm rồi. Tôi nhớ không nhầm thì biết nhau từ hồi 2014. Thời mới yêu, cô ấy có đưa một vài hình ảnh lên trang cá nhân nhưng sau đó tôi phải làm công tác tinh thần ngay.

Tôi có nói với cô ấy, chuyện trai chưa vợ, gái chưa chồng yêu nhau là rất bình thường nhưng vì nghệ sĩ nên dư luận sẽ rất quan tâm, rồi lời ra tiếng vào đâm ra mất hay.

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi sở hữu nhan sắc ngang ngửa hotgirl, giúp NSND Trung Hiếu thoát ế là ai?-3

Bạn gái tôi là một người khá xinh xắn, hiền lành và ít nói. Hồi sinh viên, cô ấy từng đoạt giải Nhì gương mặt sinh viên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô ấy không theo nghệ thuật dù từng có thời gian hoạt động trong lĩnh vực múa.

Hiện cô ấy đang học tiếp cao học. Cô ấy kém tôi 19 tuổi nhưng cũng chín chắn và người lớn lắm", anh nói.

Vợ sắp cưới kém 19 tuổi sở hữu nhan sắc ngang ngửa hotgirl, giúp NSND Trung Hiếu thoát ế là ai?-4

Chia sẻ bí quyết "cưa" vợ trẻ, Trung Hiếu cho hay: "Cái này bí mật, cánh mày râu có nhu cầu thì cứ hỏi trực tiếp tôi nhé (cười). Đùa vậy thôi, nói chung chuyện tình cảm là duyên số, khó nói lắm.

Tôi cũng khá bận bịu, cặp đôi nào yêu nhau chẳng có lúc này lúc kia. Nhưng cô ấy rất hiền, ngoan và hiểu công việc của tôi. Yêu cô ấy, nói chung tôi không có khó khăn gì cả, chỉ khó mỗi việc sắp xếp thời gian đi chơi với nhau thôi (cười)".

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-sap-cuoi-kem-19-tuoi-xinh-nhu-hotgirl-cua-nsnd-trung-hieu-n-173486.html

NSND Trung Hiếu Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất