Vợ sắp đẻ muốn mua máy giặt, chồng lại rước cá cảnh ngắm cho vui

Anh bảo mua máy giặt để em đẻ xong thành kẻ lười nhác à? Ngồi mát đòi ăn bát vàng. Rồi chồng quyết mua cá, hơn chục triệu chứ ít đâu.

Vợ chồng sống đời với nhau, người ra ngoài kiếm tiền, người ở nhà quán xuyến gia đình, chăm sóc con nhỏ, âu cũng là lẽ thường tình. Ấy vậy mà chị vợ dưới đây bầu bí ở nhà nhưng vẫn chăm lo gia đình đủ đầy nhưng dường như vẫn không làm anh chồng hài lòng.

Chuyện là, chị vợ đang bầu bí sắp sinh nên phải lo bao nhiêu thứ. Thế nhưng, anh chồng thản nhiên đòi mua cá huyết long cho bằng bạn bằng bè.

Vợ sắp đẻ muốn mua máy giặt, chồng lại rước cá cảnh ngắm cho vui-1
Bài chia sẻ của người vợ. 

"Em cứ nghĩ cá bình thường mấy trăm đến triệu một con thôi. Ai ngờ, chồng bảo 16 triệu/con. Em đã nói vợ sắp đẻ rồi. Tiền đẻ rồi bỉm sữa cho con cũng nhiều, mua cá làm gì thà mua cái máy giặt còn hơn. Đẻ xong bận chăm con, mua một cái máy giặt cho tiện. 

Em vừa nói dứt câu, chồng vẫn nói cứ mua. Anh ta nói đi làm vất vả kiếm tiền, thích mua gì thì mua còn em ở nhà ăn bám, không có quyền đòi hỏi. Anh còn bảo mua máy giặt để em lười nhác à? Ngồi mát cứ đòi ăn bát vàng.

Rồi chồng cứ quyết mua cá, nói để em biết chứ không phải để hỏi ý kiến. Còn muốn mua máy giặt chứ gì, tự đi kiếm tiền mà mua".

Đã chê vợ ăn bám, anh chồng nghe đến việc chăm con sau này còn giãy nảy mắng "không nuôi được thì ôm hết về ngoại" khiến chị vợ không khỏi chạnh lòng.

Vợ sắp đẻ muốn mua máy giặt, chồng lại rước cá cảnh ngắm cho vui-2
(Ảnh minh họa).

Là vợ chồng nhưng suốt ngày chê bai, hạ thấp vợ chỉ khiến bạn đời cảm thấy tủi thân và không được tôn trọng. Một bà nội trợ có thể không cần phải có bằng cấp nọ kia, nhưng công việc họ gánh vác trong gia đình chẳng thể đo đếm bằng lương… bởi nó là vô giá.

Vậy nên các ông chồng hãy quan tâm, ủng hộ những việc vợ làm. Đặc biệt, người đàn ông cần có trách nhiệm gánh vác, chăm lo đời sống vợ con chứ không đùn đẩy trách nhiệm lên người phụ nữ của mình. 

"Tiếc cái gì nữa, bỏ đi cho rồi. Tự kiếm tiền nuôi thân nuôi con cho nó thấy", tài khoản T.T bức xúc.

Thành viên T.H bày mưu: "Ráng nhịn đợi con cá lớn làm món ngon cho chồng nhậu. Đó là cách rửa hận tốt nhất".

“Mấy anh gia trưởng như này cứ cho mua đi chị ạ xong rồi chị viết sẵn tờ giấy li hôn. Đợi lúc nó đi làm chị đem chiên con cá đó để ăn mừng ngày gia nhập hội độc thân trở lại chị ạ", một người khác chia sẻ.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-vo-can-ngan-chong-doi-mua-ca-canh-ca-chuc-trieu-n-274842.html

ăn bám chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao