Võ sĩ Philippines được mệnh danh là hot girl taekwondo tại SEA Games

Pauline Louise Lopez được xem là "bông hồng thép" của đoàn thể thao nước chủ nhà khi từng giành huy chương vàng tại giải vô địch châu Á 2016 và SEA Games 28 ở môn taekwondo.

Võ sĩ Philippines được mệnh danh là hot girl taekwondo tại SEA Games-1
Pauline Louise Lopez (sinh năm 1996) là thành viên của đội taekwondo của nước chủ nhà Philippines tham dự SEA Games 30. Cô nàng được người hâm mộ ưu ái dành tặng biệt danh "bông hồng thép" khi vừa có vẻ ngoài xinh đẹp lẫn thành tích thi đấu ấn tượng tại các giải đấu lớn trong khu vực.
Võ sĩ Philippines được mệnh danh là hot girl taekwondo tại SEA Games-2
Võ sĩ 23 tuổi từng giành huy chương đồng ở ASIAD 2018 và huy chương vàng giải vô địch châu Á 2016.
Võ sĩ Philippines được mệnh danh là hot girl taekwondo tại SEA Games-3
Tại đấu trường SEA Games, Lopez có thành tích ấn tượng khi giành huy chương vàng ở nội dung 57 kg dành cho nữ ở SEA Games 28. Năm 2017, nữ vận động viên chịu thất bại trước đại diện của Việt Nam Hà Thị Nguyên ở vòng bán kết hạng cân 62 kg. Tại SEA Games 30, Lopez quay trở lại thi đấu ở hạng cân 57 và quyết tâm mang về tấm huy chương vàng cho đoàn thể thao nước chủ nhà.
Võ sĩ Philippines được mệnh danh là hot girl taekwondo tại SEA Games-4
Trả lời kênh ABS-CBN, Lopez cho biết cô vô cùng quyết tâm để lần thứ 2 giành huy chương vàng SEA Games. Trước giải đấu, nữ võ sĩ có thời gian dài luyện tập ở Hàn Quốc và cho biết mình đang có phong độ tốt. "Tôi rất vui khi SEA Games được tổ chức ở quê nhà và bố mẹ tôi chắc chắn sẽ theo dõi trực tiếp. Chính vì vậy, tôi càng có thêm động lực và quyết tâm", 9X chia sẻ.
Võ sĩ Philippines được mệnh danh là hot girl taekwondo tại SEA Games-5
Ngoài thành tích thi đấu ấn tượng, Lopez được chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp, cá tính. Nữ võ sĩ sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng săn chắc, toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại.
Võ sĩ Philippines được mệnh danh là hot girl taekwondo tại SEA Games-6
Người đẹp sinh năm 1996 nổi tiếng với những cú đá nhanh, đầy sức mạnh khiến đối thủ không kịp trở tay. "Bông hồng thép", "Hot girl taekwondo"... là những biệt danh dân mạng dành tặng cho Lopez.
Võ sĩ Philippines được mệnh danh là hot girl taekwondo tại SEA Games-7
Lopez cũng là một cái tên "hút follow" trên mạng xã hội khi sở hữu trang cá nhân hơn 40.000 lượt theo dõi và fanpage gần 100.000 lượt thích.
Võ sĩ Philippines được mệnh danh là hot girl taekwondo tại SEA Games-8
"Hot girl taekwondo" có phong cách thời trang đời thường giản dị nhưng cũng rất thú hút.  Cô nàng ưa chuộng áo phong ít họa tiết kết hợp với quần jean skinny ôm sát khoe dáng triệt để.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/vo-si-philippines-duoc-menh-danh-la-hot-girl-taekwondo-tai-sea-games-post1021147.html?fbclid=IwAR0WSJ9_BqBM-qzna_XoosauZRWIbMJqYifK9AUpkXiYqlItnoNiEAtFsu4

Sea Games Hot Girl

Tin tức mới nhất