Vợ Bùi Tiến Dũng bị 'đào' ảnh quá khứ, giật mình nhan sắc khi xưa

Vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nhiều người tò mò ảnh ngày xưa của vợ Bùi Tiến Dũng.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị đào ảnh quá khứ, giật mình nhan sắc khi xưa-1
Dianka Zakhidova (SN 2000), tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Đây là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất Ukraine.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị đào ảnh quá khứ, giật mình nhan sắc khi xưa-2
Trước khi gắn bó với dải đất hình chữ S, cô từng đầu quân cho một công ty người mẫu. Đơn vị này hoạt động ở nhiều nước như: Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức...

Vợ Bùi Tiến Dũng bị đào ảnh quá khứ, giật mình nhan sắc khi xưa-3
Lần tìm vào trang cá nhân, Dianka rất chịu khó khoe ảnh thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những bức hình "khi xưa ta bé" lại vô cùng hiếm hoi. Ở một số khoảnh khắc bị đào lại, ngay từ nhỏ nàng WAGs đã sở hữu nhan sắc cực xinh xắn.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị đào ảnh quá khứ, giật mình nhan sắc khi xưa-4
Còn đây là hình 10X cách đây 5 năm. So với hiện tại cô chẳng khác là bao. Có thể thấy ghi ấy gu thời trang của của vợ Bùi Tiến Dũng cũng rất "ra gì và này nọ".

Vợ Bùi Tiến Dũng bị đào ảnh quá khứ, giật mình nhan sắc khi xưa-5
Vợ Bùi Tiến Dũng thời học cấp 3, nhìn rất giản dị nhưng nhan sắc chẳng phải dạng vừa. Những đường nét đẹp như sống mũi cao, đôi chân dài miên man, làn da trắng,... đều được giữ nguyên vẹn đến thời điểm hiện tại.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị đào ảnh quá khứ, giật mình nhan sắc khi xưa-6
Với nhan sắc ấy, khi đứng cạnh chụp hình cùng bạn bè, chắc chắn Dianka không hề kém cạnh.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị đào ảnh quá khứ, giật mình nhan sắc khi xưa-7
Nhan sắc của mẫu nữ được khẳng định thêm lần nữa trong đám cưới với thủ môn Bùi Tiến Dũng vào ngày 22/5 vừa qua. Khi ấy, người đẹp gây ấn tượng khi diện chiếc váy ngắn, thiết kế tay bồng khoe đôi chân dài miên man.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị đào ảnh quá khứ, giật mình nhan sắc khi xưa-8
Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị đào ảnh quá khứ, giật mình nhan sắc khi xưa-9
Trên story Facebook, thủ thành xứ Thanh từng để lộ mặt mộc của Dianka Zakhidova. Có thể thấy, dù không phấn son song nữ người mẫu trông vẫn rất tươi tắn, đặc biệt làn da không chút khuyết điểm.

Vợ Bùi Tiến Dũng bị đào ảnh quá khứ, giật mình nhan sắc khi xưa-10
Là người mẫu lại cực kì chăm chỉ luyện tập, Dianka sở hữu body đâu ra đấy. Đặc biệt vòng 2 phẳng lì cô nàng có được chính là niềm ao ước của bất kỳ cô gái nào.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tay-bui-tien-dung-bi-dao-anh-qua-khu-bat-ngo-nhan-sac-ngay-ay-n-311177.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất