Giật mình mặt mộc của vợ Bùi Tiến Dũng khi mang bầu

Chia sẻ ảnh đời thường, vợ Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì diện mạo khác lạ.

Vốn là một người mẫu khá có tiếng, kể từ khi công khai hẹn hò rồi kết hôn với Bùi Tiến Dũng, cuộc sống của Dianka Zakhidova càng nhận về nhiều quan tâm.

Ngày 22/5 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại Vũng Tàu sau 3 năm hẹn hò. Ngày vui của họ diễn ra trong không gian riêng tư chỉ gồm gia đình và bạn bè thân thiết.

Giật mình mặt mộc của vợ Bùi Tiến Dũng khi mang bầu-1

Sau gần 2 tháng chung nhà, cặp người đẹp cầu thủ chính thức lên chức, đó là một bé trai, dự sinh vào cuối năm nay.

Dù đang bầu bí nhưng trên story Facebook, Dianka vẫn thường xuyên cập nhật những clip ngắn về cuộc sống thường ngày của bản thân.

Giật mình mặt mộc của vợ Bùi Tiến Dũng khi mang bầu-2

Ở lần lên sóng gần nhất, mẫu nữ đã chơi lớn để mặt mộc, chuẩn bị đồ ăn cho mình và em bé trong bụng. Khác với những lần không make-uo trước đó, lần này người đẹp để lộ mắt thâm, môi nhợt nhạt, làn da cũng tối màu. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được khuôn mặt nhỏ nhắn.

Dưới bình luận, rất nhiều dân mạng vào động viên. Họ cho rằng khi đang mang thai thế này, thần thái của nàng WAGs như vậy là ổn áp lắm rồi.

Giật mình mặt mộc của vợ Bùi Tiến Dũng khi mang bầu-3
Lần mặt mộc này của vợ Bùi Tiến Dũng làm ai cũng bất ngờ.

Giật mình mặt mộc của vợ Bùi Tiến Dũng khi mang bầu-4
Trước đó, thần sắc của nàng WAGs nhìn tươi tắn hơn dù để mặt mộc.

Ngày 12/7 vừa qua, người hâm mộ đón nhận tin vui Dianka Zakhidova đã mang thai con đầu lòng cho Bùi Tiến Dũng sau 2 tháng cặp đôi về chung một nhà. Thông tin ban đầu được người đại diện của thủ môn xứ Thanh - anh Nguyễn Đắc Văn chia sẻ trên Facebook.

"Chúc mừng Dũng và Dianka. Cứ gọi là xanh lét. Thằng cu đương nhiên là đẹp trai lêu lêu và sau này lớn lên có làm gì làm chứ đừng có làm cầu thủ bóng đá, nhất là thủ môn nha. Nói gì nói, mềnh lại sắp lên chức ông, sau thằng Nhím nhà Dụng (em trai Bùi Tiến Dũng)", người này thông tin.

Giật mình mặt mộc của vợ Bùi Tiến Dũng khi mang bầu-5

Không lâu sau đó, Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova cũng lần lượt có chia sẻ liên quan. Cặp đôi xác nhận "lên chức", con đầu lòng là một bé trai, đặt tên ở nhà là Sonhine. Cả hai đều đang rất háo hức chờ ngày gặp mặt quý tử.

Ngay sau chia sẻ của đôi trẻ, từ Ukraine mẹ đẻ Dianka Zakhidova cũng có động thái gây chú ý khi hay tin lên chức bà ngoại. Theo đó, chia sẻ lại bài đăng của con gái trong bữa tiệc tiết lộ giới tính cháu, mẹ vợ Bùi Tiến Dũng không giấu được niềm sung sướng, hạnh phúc. "Hoan hô... Tôi sắp có cháu trai", bà bày tỏ.

Dưới bài viết, rất nhiều người thân, bạn bè của bà và Dianka Zakhidova ở Ukraine đã gửi lời chúc đến vợ chồng Bùi Tiến Dũng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tay-cua-bui-tien-dung-lo-ro-khuyet-diem-khi-de-mat-moc-n-313373.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng mặt mộc

Tin tức mới nhất