Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng mong con trai đừng vội lớn

Nàng WAG Dianka Zakhidova đã bắt đầu nghĩ về tương lai, khi bé Danil lớn lên và trưởng thành rời xa vòng tay bố mẹ...

Tháng 5/2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng làm đám cưới với bà xã ngoại quốc Dianka Zakhidova. Đến tháng 11/2022, con trai đầu lòng của cặp đôi đã chào đời trong tình yêu thương của gia đình và niềm hạnh phúc vô bờ của Tiến Dũng cùng Dianka.

Đối với hành trình phát triển của con trai, vợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn muốn ghi dấu lại từng khoảnh khắc nhỏ nhưng ý nghĩa bằng những tấm ảnh đẹp đẽ.

Mới đây, nhân dịp bé Danil tròn 8 tháng tuổi và có chiếc răng đầu tiên, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đưa con đi chụp một bộ ảnh để ghi lại kỷ niệm này.

Chia sẻ những bức ảnh đáng yêu của con trai nhỏ, bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng tâm sự: "Thời gian trôi nhanh đến nỗi chúng tôi sẽ sớm ăn tối ở một nhà hàng nào đó và con trai chúng tôi sẽ lái ô tô của con đến rồi nhắn tin kiểu như: 'Bố mẹ ra ngoài đi, con đánh xe đến rồi'".

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng mong con trai đừng vội lớn-1
Gia đình hạnh phúc của Tiến Dũng và Dianka cùng con trai đầu lòng - Bùi Danil

Dù bé Danil mới được hơn 8 tháng tuổi nhưng Dianka đã bắt đầu nghĩ về những năm tháng khi con trai trưởng thành, tự chủ cuộc sống.

Cô mong Danil đừng vội lớn để vẫn bé bỏng ở trong vòng tay bao bọc, che chở của bố mẹ. Nàng WAG đến từ Ukraine nhắn nhủ: "Con ơi, đừng vội lớn, hãy cùng bố mẹ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào này nhé. Bố mẹ yêu con hơn bất cứ điều gì trên thế giới này".

Yêu thương con, nàng mẫu Tây cũng đặt kì vọng rằng Tiến Dũng sẽ là tấm gương gương mẫu cho con trai sau này.

Dianka gửi lời đến Tiến Dũng: "Anh là một người cha tuyệt vời, người cha luôn vui vẻ, thú vị và không sợ hãi trước bất kì điều gì. Em mong rằng anh luôn luôn là tấm gương tốt đẹp và đáng tôn trọng cho Danil đáng yêu của chúng mình". 

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng mong con trai đừng vội lớn-2

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là một người mẫu chuyên nghiệp ở TPHCM. Làm mẹ ở tuổi 23, bà xã Bùi Tiến Dũng không cảm thấy khó khăn bởi tình yêu con là điều khiến cô vượt qua được tất cả, dù chồng cô thường xuyên phải xa nhà đi thi đấu.

Dianka tự mình đưa con đi tiêm phòng hay cuối tuần đi học để bé sớm tiếp xúc với mặt chữ, nhận biết về thế giới xung quanh. 

Dianka từng hạnh phúc nói, sự xuất hiện của Danil lại giúp cô khám phá thêm vẻ đẹp của người phụ nữ. "Khi làm mẹ, mình thấy cuộc sống ý nghĩa hơn"...

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-tay-cua-bui-tien-dung-mong-con-trai-dung-voi-lon-20230725211542872.htm

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao