Vợ Tây sắp đẻ, Bùi Tiến Dũng gửi ngôn tình ngọt hơn đường

Nhiều đồng đội, bạn bè vào trêu đùa, kể từ khi có vợ, Bùi Tiến Dũng dẻo miệng hơn hẳn.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Dianka - vợ Tây của Bùi Tiến Dũng sẽ lâm bồn. Trên trang cá nhân mới đây, thủ thành gốc Thanh Hóa đã gửi những câu nói cực ngôn tình đến bạn đời.

Mượn bài thơ của Lê Minh Quốc, Dũng "Gôn" nhắn nhủ vợ sắp sinh: "Tôi biết ơn nàng gìn giữ cho tôi một hành tinh".

Vợ Tây sắp đẻ, Bùi Tiến Dũng gửi ngôn tình ngọt hơn đường-1

Qua từng câu chữ cũng đủ biết, Bùi Tiến Dũng cảm nhận được phụ nữ mang thai vất vả đến nhường nào nên suốt thời gian mẫu Tây bầu bí, Tiến Dũng chuẩn chồng quốc dân khi hết nấu ăn, đưa vợ đi du lịch,... lại đến chăm mua hàng hiệu tặng đối phương.

Vợ Tây sắp đẻ, Bùi Tiến Dũng gửi ngôn tình ngọt hơn đường-2
Vợ Tây sắp đẻ, Bùi Tiến Dũng gửi ngôn tình ngọt hơn đường-3

"Áp tai nghe sự sống đã sinh sôi/ Trái đất lớn dần thiên thần cựa quậy/ Tôi thấy chính máu tôi đang chảy/ Vĩnh viễn trong thân xác của nàng

Tôi nghe từng bước chân tôi đang nhảy/ Trong nỗi đau êm ái của nàng/ Niềm vui nào đã dạy tôi hân hoan

Hạnh phúc nào đang dỗ tôi biết khóc/ Trái đất nhỏ nhoi tinh khôi như viên ngọc/ Chói ngời cõi tâm linh/ Tôi biết ơn nàng gìn giữ cho tôi một hành tinh", trích thêm trong bài thơ.

Ở phần bình luận bài đăng, nhiều đồng đội, bạn bè vào trêu đùa, kể từ khi có vợ, Bùi Tiến Dũng "dẻo miệng" hơn hẳn.

Vợ Tây sắp đẻ, Bùi Tiến Dũng gửi ngôn tình ngọt hơn đường-4

Đặc biệt, cách đây ít ngày, Dianka còn nhận được sự động viên từ người thân khi mẹ của cô nàng lặn lội từ Ukraine sang Việt Nam để chăm con gái sắp lâm bồn.

Đón tiếp mẹ vợ, ngoài đưa vị phụ huynh đi ăn, đi chơi, Tiến Dũng còn mua tặng bà một bó hoa cực lớn. Chứng kiến tình cảm con rể dành cho mình, mẹ vợ đã gửi lời cảm ơn bằng một cái ôm đầy tình cảm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tay-sap-de-bui-tien-dung-gui-ngon-tinh-ngot-hon-duong-n-323975.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất