Vừa rút 2 lít mỡ từ ngực chưa đầy 1 tuần, nữ sinh Hải Dương tiếp tục hút thêm 6 lít mỡ bụng và đùi

Bác sĩ Nguyễn Văn Hưng - người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho biết tổng lượng mỡ hút ra ở bụng của Thu Trang là 3 lít và mỗi bên đùi là 1,5 lít.

Từng chia sẻ bị người ngoài chỉ trích, thậm chí nói xấu vì vòng 1 quá khổ lên tới 110 cm, mới đây nữ sinh sở hữu vòng 1 khủng ở Hải Dương tên Võ Thị Thu Trang đã quyết định cậy nhờ một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM để thu gọn ngực và hút mỡ ngực - đùi. Trước khi phẫu thuật, 10X được các bác sĩ thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để ca mổ diễn ra an toàn.

Sau 1 tuần thực hiện ca "gọt ngực", mới đây nữ sinh này tiếp tục thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng và đùi. Bác sĩ Nguyễn Văn Hưng - người trực tiếp chỉ đạo ca phẫu thuật cho hay thời gian cho việc dao kéo lần này khoảng 3 tiếng và kết quả sau đó khiến nhiều người bất ngờ.


Bác sĩ tiến hành thăm khám cho Thu Trang trước khi thực hiện hút mỡ bụng và đùi.

Cụ thể, tổng lượng mỡ hút ra khỏi cơ thể của "hot girl ngực khủng" là 6 lít, trong đó ở bụng là 3 lít và mỗi bên đùi là 1,5 lít. Trước thắc mắc của một người về việc hút mỡ xong có tăng cân trở lại không, vị bác sĩ này cho hay: "Hậu phẫu thuật, người bệnh nên ăn uống hợp lý và tập luyện điều độ sẽ giữ được mức cân nặng cũng như thân hình như mong muốn. 

Khoảng 1 tuần trước, Thu Trang từng phẫu thuật thu gọn vòng 1 nhưng lần hút mỡ này sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Trước khi thực hiện thẩm mỹ, chúng tôi đã kiểm tra sức khỏe toàn diện và cơ thể của nữ sinh hoàn toàn đủ điều kiện để làm".

Vừa rút 2 lít mỡ từ ngực chưa đầy 1 tuần, nữ sinh Hải Dương tiếp tục hút thêm 6 lít mỡ bụng và đùi-1
Thu Trang trước khi phẫu thuật hút mỡ bụng

Cách đây không lâu, khi livestream về việc thu nhỏ vòng 1 của Thu Trang, bác sĩ Hưng từng cho biết: "Ca phẫu thuật sẽ được tiến hành trong khoảng 4 tiếng. Sau khi mổ, việc làm của bạn là kiêng cữ, chăm sóc sẹo sao cho đẹp, không nên để tuyến vú bị căng.

Thời gian đầu, ngực có thể sưng nhưng dần dần sẽ ổn định. Bạn được mặc áo định hình để giữ vòng ngực cố định trong khoảng 2 tháng. Việc phẫu thuật sẽ ảnh hưởng 1 phần tới tuyến sữa bởi ngực của bạn sẽ bị cắt đi 2/3.

Ngoài ra cũng nên tránh các vận động mạnh, tránh việc tăng cân để vòng ngực không bị phì đại trở lại. Hậu phẫu, cần vệ sinh theo đúng hướng dẫn để đảm bảo sức khỏe".

Vừa rút 2 lít mỡ từ ngực chưa đầy 1 tuần, nữ sinh Hải Dương tiếp tục hút thêm 6 lít mỡ bụng và đùi-2
Nữ sinh Hải Dương ở thời điểm chưa phẫu thuật thu gọn ngực, hút mỡ bụng và đùi.

Trước đó, Trang cho biết khi mới lên lớp 10, cô đã từng rất tự ti về vòng ngực ngoại cỡ của mình. Nhưng không lâu sau đó, cô đã dần quen với những lời dị nghị của mọi người.

Đứng trước ý kiến cho rằng cô nàng cố tình tung các clip, hình ảnh khoe ngực để câu like, Thu Trang khẳng định bản thân không cần làm điều đó. Sau khi phẫu thuật, cô sẽ đi Nhật du học theo đuổi con đường đam mê du lịch.

T.H
Theo Vietnamnet


Võ Thị Thu Trang Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất