Hát tặng bạn trong đám cưới, chàng trai Đà Nẵng gây bão vì có chất giọng giống Only C

Thể hiện tài năng ca hát trong đám cưới một người bạn, chàng trai đến từ Đà Nẵng thu hút sự chú ý vì có chất giọng quá giống Only C.

Khách mời hát tặng cô dâu, chú rể trong đám cưới là chuyện không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, những ca sĩ không chuyên ấy lại sở hữu chất giọng giống người nổi tiếng như chàng trai trong clip dưới đây lại khiến nhiều người quan tâm.

Xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, clip ghi lại hình ảnh chàng trai với giọng hát cực ngọt khi thể hiện ca khúc Yêu là tha thu đang thu hút sự chú ý. Điểm khiến người nghe thích thú là anh chàng có chất giọng cực giống ca sĩ, nhạc sĩ Only C - tác giả của ca khúc nói trên.


Chàng trai hát cực hay ca khúc "Yêu là tha thu" của Only C

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. 

"Giọng hát ấm quá. Đặc biệt là rất giống giọng của Only C. Nghe đi nghe lại nhưng vẫn thấy hay", "Hát hay quá bạn ạ. Nếu không xem clip cứ nghĩ đây là Only C hát ở đám cưới này",... là những bình luận để lại dưới clip.

Theo tìm hiểu, chàng trai trong clip có tên Đặng Tiến Đồng (SN 1998, quê Đà Nẵng). 

Hát tặng bạn trong đám cưới, chàng trai Đà Nẵng gây bão vì có chất giọng giống Only C-1
Chân dung chàng trai Đặng Tiến Đồng - người được nhận xét sở hữu chất giọng giống Only C

"Bài hát trên em hát trong đám cưới của một người bạn cùng quê. Chỉ là clip hát cho vui nhưng được mọi người quan tâm khiến em rất bất ngờ. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận cho rằng em hát nhép vì quá giống giọng anh Only C. Em không quan tâm lắm đến những lời nhận xét này bởi những khách mời trong đám cưới đều chứng kiến giọng thật của em. Hơn nữa, chỉ cần cô dâu, chú rể thấy vui là em cũng vui rồi", Đồng chia sẻ.

Chia sẻ về lý do hát "cực ngọt" ca khúc của Only C, chàng trai đến từ Đà Nẵng cho biết anh khá mê nhạc của chủ nhân Yêu là tha thu nên thường cover mỗi khi rảnh rỗi.

"Thỉnh thoảng, em có tham gia biểu diễn ở một số phòng trà tại Đà Nẵng. Em cũng đang luyện tập thêm về thanh nhạc để tham gia vào các cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp, thỏa mãn đam mê ca hát của bản thân", Đồng bật mí dự định trong tương lai.
 


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất