Vietnam International Fashion Week 2016

Vô tình làm rơi chiếc nhẫn cưới bằng vàng, 3 năm sau điều kì diệu đã xảy đến với ông lão

Có những sự vô tình trong cuộc sống khiến bạn không thể không thốt lên "thật may mắn". Giống như một người đàn ông hưu trí ở Đức đã tìm lại được chiếc nhẫn cưới bị mất từ 3 năm trước, ngay trong vườn nhà mình.



Đặc biệt hơn nữa là chiếc nhẫn được lồng vào một củ cà rốt bé bé xinh xinh.

 
Ông lão tìm thấy chiếc nhẫn lồng vào một củ cà rốt.

Một cụ ông 82 tuổi đến từ phía Tây thị trấn Bad Muenstereifel, nước Đức đã vô tình làm rơi mất chiếc nhẫn cưới bằng vàng khi đang làm vườn vào 3 năm trước. Câu chuyện còn trở nên buồn hơn gấp bội, khi hôm đó cũng là ngày hai vợ chồng ông kỉ niệm đám cưới vàng của mình.

Khi biết chuyện, bà vợ đã hết sức buồn bã vì đó là kỷ vật vô giá giữa bà và ông trong những năm tháng tuổi trẻ nghèo khó. Nó không chỉ là một chiếc nhẫn đơn thuần, mà còn là một món quà tinh thần vô giá.

Tuy nhiên, bà không hề than khóc, không hề trách cứ ông. Bà là một người vợ vị tha và bao dung nên đã an ủi ông rằng nhất định chiếc nhẫn sẽ quay trở lại với hai người. Mặc dù chỉ là vô tình làm mất, nhưng ông cũng không thể tha thứ cho bản thân mình.

 
Nhưng giờ đây không còn ai để ông san sẻ niềm vui cùng.

Nhưng điều kỳ diệu cuối cùng cũng xảy đến. Một cách vô cùng bất ngờ và tình cờ.

Sau 3 năm, cũng là khi đang lúi húi làm vườn, ông nhổ được một củ cà rốt kì lạ. Một chiếc nhẫn bằng vàng lồng vào giữa củ cà rốt đó. Đấy chính là chiếc nhẫn cưới thất lạc bất lâu của ông.

Lời an ủi của bà vợ đã trở thành sự thật, nhưng đáng buồn là bà đã vĩnh viễn rời xa ông từ 6 tháng trước. Giờ đây, ông lão không biết san sẻ niềm vui này cùng ai...

 

theo Trí Thức Trẻ


nhẫn cưới ông lão

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam International Fashion Week 2016