Vợ Trần Đình Trọng sinh con, nhan sắc khi lâm bồn gây sốt

Sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng Đình Trọng cũng chính chức được lên chức bố.

Mới đây trên trang cá nhân, Đình Trọng hạnh phúc thông báo gia đình vừa đón thêm thành viên mới. Em bé chào đời vào hôm nay (2/1/2023).

Vợ Trần Đình Trọng sinh con, nhan sắc khi lâm bồn gây sốt-1

"Chào mừng con đã chào đời bình an. Sự có mặt của con chính là niềm hạnh phúc sau bao tháng ngày ngóng chờ của bố mẹ.

Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào khi có con", nam cầu thủ viết.

Vợ Trần Đình Trọng sinh con, nhan sắc khi lâm bồn gây sốt-2Vợ Trần Đình Trọng sinh con, nhan sắc khi lâm bồn gây sốt-3

Kèm theo đó là loạt khoảnh khắc chân sút 9X bế con trên tay hay khoảnh khắc bà xã của anh tên Trang Heo đang trong quá trình vượt cạn.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người gửi lời chúc đến đôi. Đặc biệt, nhan sắc của vợ Đình Trọng khi lâm bồn được nhiều người khen ngợi. Nhận về vô số lời chúc phúc, Đình Trọng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

Vợ Trần Đình Trọng sinh con, nhan sắc khi lâm bồn gây sốt-4

Trước đó ít ngày, Đình Trọng cũng từng hạnh phúc khoe ảnh giấy đăng ký kết hôn. Khi đó ai cũng đoán ra anh đã sẵn sàng tất cả mọi thứ để chào đón quý tử chào đời.

Vốn là người sống kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm riêng nên vào năm ngoái, khi đôi trẻ tổ chức đám hỏi từng khiến nhiều người bất ngờ. Nếu không được người thân, bạn bè chia ra ngoài thì cũng chẳng mấy ai biết.

Vợ Trần Đình Trọng sinh con, nhan sắc khi lâm bồn gây sốt-5

Tính đến nay, cặp đôi đã có 8 năm bên nhau mà chưa từng dính tin đồn rạn nứt. So với bạn gái sinh năm 1995, Đình Trọng kém 2 tuổi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự chững chạc, là chỗ dựa cho nửa kia.

Đều là những người sống kín tiếng, Trọng "Ỉn" và bạn gái không thường xuyên đăng ảnh chụp chung với đối phương lên mạng xã hội.

Nhưng vào các dịp đặc biệt, những lời yêu thương chân thành, ngọt ngào của đôi trẻ dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ ghen tỵ.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-dinh-trong-khoe-anh-don-con-trai-dau-long-n-332476.html

Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất