Vợ trẻ của Chi Bảo xúc động nói về hành trình giảm cân hậu sinh nở

Hậu sinh nở, bà xã Chi Bảo đã khiến nhiều người phải ghen tị khi lấy dáng cực nhanh chóng.

Sau khi quyết định kết hôn với Chi Bảo và hạ sinh một quý tử là minh chứng cho tình yêu của mình, Lý Thùy Chang cũng đã nhận được nhiều sự chú ý.

Không chỉ thường xuyên tung những khoảnh khắc cưng xỉu của nhóc tì nhà mình và gây bão cõi mạng, cô nàng cũng nhận được sự ngưỡng mộ và ghen tị không ngớt từ những bà mẹ bỉm sữa khác vì việc lấy dáng cực kì nhanh chóng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang đã đăng tải loạt ảnh khoe lại quá trình giảm cân của mình hậu sinh nở. Có thể thấy, bà xã của Chi Bảo đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để sở hữu được body đỉnh như hiện tại.

Cô cũng chẳng ngần ngại công khai những hình ảnh trong các giai đoạn sau khi hạ sinh quý tử. Dễ thấy, trong bất kì thời điểm nào, dù vóc dáng ra sao thì Lý Thùy Chang vẫn rất tươi trẻ và xinh đẹp hết phần thiên hạ.


Vợ trẻ của Chi Bảo xúc động nói về hành trình giảm cân hậu sinh nở-1
Lý Thùy Chang sau khi sinh con 15 ngày vẫn còn khá nặng cân

Vợ trẻ của Chi Bảo xúc động nói về hành trình giảm cân hậu sinh nở-2
Bụng của cô nàng đã nhỏ hơn hẳn sau 3 tháng sinh nở

Vợ trẻ của Chi Bảo xúc động nói về hành trình giảm cân hậu sinh nở-3
Lý Thùy Chang cũng rất chăm tập luyện thể dục thể thao

Vợ trẻ của Chi Bảo xúc động nói về hành trình giảm cân hậu sinh nở-4
Sau khi giảm được 15kg, cô đã lấy lại vóc dáng của mình

Vợ trẻ của Chi Bảo xúc động nói về hành trình giảm cân hậu sinh nở-5
Cô cũng thăng hạng nhan sắc hơn hẳn

Vợ trẻ của Chi Bảo xúc động nói về hành trình giảm cân hậu sinh nở-6
Người đẹp tự tin tung ra những khung ảnh diện bikini

Vợ trẻ của Chi Bảo xúc động nói về hành trình giảm cân hậu sinh nở-7
Cô cũng cho biết chỉ còn 2 kg nữa, mình sẽ quay lại số cân nặng như trước

Cô xúc động chia sẻ về quá trình giảm cân, đồng thời cũng mong muốn có thể truyền động lực cho các chị em phụ nữ: "Hôm nay ngồi lướt thư viện ảnh trong điện thoại, thấy lại những hình ảnh hồi mới sinh xong, Chang thực sự muốn chia sẻ lại một lần nữa về hành trình tìm lại body của mình.

Chang không ngại công khai những hình xấu, chỉ mong có thể truyền động lực giảm cân đến cho các chị em. Như bao người phụ nữ khác, Chang vô cùng hạnh phúc khi được làm mẹ, sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho con, nhưng phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp, cũng tủi thân ít nhiều khi thấy cơ thể mình không còn được như thời con gái.

Nhưng Chang tin chỉ cần chúng ta biết yêu bản thân mình, có đủ sự kiên trì để chăm chút cho bản thân, thì chắc chắn ai cũng sẽ trở thành phiên bản tốt nhất, đẹp nhất của chính mình. Là con gái phải xinh mà đúng không cả nhà".

Vợ trẻ của Chi Bảo xúc động nói về hành trình giảm cân hậu sinh nở-8
Hiện tại, hôn nhân của Lý Thùy Chang và Chi Bảo được nhiều người ngưỡng mộ

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/vo-tre-cua-chi-bao-xuc-dong-noi-ve-hanh-trinh-giam-can-hau-sinh-no-ai-nhin-vao-cung-thay-ne-phuc- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/databas

Chi Bảo

Tin tức mới nhất