Vô tư ân ái trong quán trà sữa, đôi bạn trẻ bất ngờ được ủng hộ hết mình nhưng thật tội cho người quay lén

Chủ nhân bài viết tố cặp đôi thiếu ý thức khi âu yếm nhau nơi công cộng bất ngờ bị chỉ trích.

Chuyện các cặp đôi yêu nhau rồi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng không phải là trường hợp hiếm gặp. Thời gian qua đã có không ít cặp đôi bị chỉ trích vì những hành động được đánh giá là thái quá, thiếu ý thức. Khi thì công viên, lúc rạp chiếu phim và mới đây lại xuất hiện thêm tình huống tương tự diễn ra tại một quán trà sữa.

Hình ảnh ghi lại, chàng trai đang cố gắng ôm hôn trong khi nữ chính lại khá lúng túng khi người yêu "hành sự". Lúc này quán trà sữa cũng khá vắng khách đến uống nước.

Vô tư ân ái trong quán trà sữa, đôi bạn trẻ bất ngờ được ủng hộ hết mình nhưng thật tội cho người quay lén-1
Vô tư ân ái trong quán trà sữa, đôi bạn trẻ bất ngờ được ủng hộ hết mình nhưng thật tội cho người quay lén-2
Hình ảnh ghi lại sự việc.

Bài viết do một người chứng kiến chia sẻ với thái độ đầy bức xúc: "Thích làm thì tìm chỗ nào riêng tư, muốn làm gì thì làm. Đằng này đang ở nơi công cộng, nhìn mà ngứa mắt quá. Ngày nóng muốn tìm quán trà sữa ngồi uống cho mát mà nhìn cảnh này lại thấy bực mình. Mình các cậu có người yêu à".

Vô tư ân ái trong quán trà sữa, đôi bạn trẻ bất ngờ được ủng hộ hết mình nhưng thật tội cho người quay lén-3
Phản ứng bất ngờ từ cư dân mạng trước hành động nhạy cảm của đôi trẻ nơi công cộng.

Hình ảnh ghi lại sự việc ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngán ngẩm, có người lại bất ngờ lên tiếng bảo vệ đôi trẻ này.

Họ cho rằng hành động của cặp đôi không có gì gọi là quá mức và đó chỉ là âu yếm bình thường. Bảo vệ đôi nam nữ, một số thành viên mạng còn chỉ trích chủ nhân đăng tải hình ảnh sân si, cố tình làm quá để câu view.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-ban-tre-vo-tu-dien-canh-nong-trong-quan-tra-sua-n-187798.html

Cảnh Nóng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất