Rủ nhau ra công viên 'hành sự', cặp nam nữ gây sốc khi thản nhiên làm chuyện người lớn dù xung quanh có rất nhiều trẻ em

Đặc biệt, điều khiến người xem phẫn nộ hơn cả là dù biết có người đang quay phim nhưng họ vẫn coi tất cả là người vô hình.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh các cặp nam nữ vô tư làm chuyện người lớn ở nơi công cộng. Từ quán trà sữa, rạp chiếu phim, khuôn viên trường học,... đều có thể trở thành "nhà nghỉ" để họ thoải mái "hành sự".

Mới đây, thêm một cặp đôi gây sốc khi thản nhiên quan hệ tình dục trong công viên. Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra hôm 16/5 vừa qua tại một công viện thuộc đường Pingle Field, thị trấn Bicester, Oxfordshire (Anh).

Rủ nhau ra công viên hành sự, cặp nam nữ gây sốc khi thản nhiên làm chuyện người lớn dù xung quanh có rất nhiều trẻ em-1
Cặp đôi gây sốc khi vô tư diễn cảnh nóng trong công viên.

"Chúng ta đang nhìn thấy cái gì thế này. Thật ghê tởm! Không thể nào ngờ tới có một ngày tôi lại gặp cảnh này. Tôi không thể tin nổi vào mắt mình. Họ bị điên rồi", chủ nhân clip đăng tải status trên mạng xã hội.

Hình ảnh ghi lại, đoạn clip dài khoảng 2 phút, trong khi nam chính diện áo xanh và quần jeans thì cô gái mặc áo màu trắng và quần đùi. Ban đầu, họ cũng chỉ như những người khác vào vui chơi trong công viên.

Rủ nhau ra công viên hành sự, cặp nam nữ gây sốc khi thản nhiên làm chuyện người lớn dù xung quanh có rất nhiều trẻ em-2
Việc làm gây sốc này diễn ra giữa thanh thiên bạch nhật.

Tuy nhiên, cô gái trẻ đã cởi quần bạn trai rồi thản nhiên làm chuyện người lớn. Rất nhanh sau đó, nam chính cũng vô tư đáp lại tình cảm của bạn gái.

Đặc biệt, điều khiến người xem phẫn nộ hơn cả là dù biết có người đang quay phim nhưng họ vẫn coi tất cả là người vô hình. Ngay khi clip xuất hiện, cặp nam nữ đã hứng đủ gạch đá.

Rủ nhau ra công viên hành sự, cặp nam nữ gây sốc khi thản nhiên làm chuyện người lớn dù xung quanh có rất nhiều trẻ em-3
Ai đi ngang qua cũng chắc chắn đã trở thành người vô hình với cặp đôi này rồi.

"Hết quán trà sữa giờ đến công viên cũng trở thành điểm đến yêu thích để các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm thì phải. Chắc họ đứt giây thần kinh xấu hổ rồi. Kể cả phương Tây có hiện đại đến mấy thì nhìn cảnh này cũng bó tay toàn tập", "Không thể hiểu nổi... Trên đời này thiếu gì chỗ riêng tư mà phải đến nơi công cộng làm chuyện đó nhỉ? Hơn nữa hàng chục ánh mắt đổ dồn vào mà họ không biết ngượng hay sao",... là những bình luận để lại.

 
T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-quan-he-tinh-duc-trong-cong-vien-gay-soc-n-186290.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao