Vợ tung tăng với gã khác, chồng viết đơn ly hôn rồi cho thêm 100 triệu

"Lúc vợ tung tăng với người khác đi du lịch vẫn không quên nhắc chồng chuyển tiền. Tôi tức quá chuyển luôn cho cô ấy 100 triệu".

Tôi vừa ly hôn vợ xong cho nhẹ lòng các bác ạ. Nói thật mình cũng là thằng đàn ông, cũng có máu ghen trong người chứ. Lúc biết vợ đi với thằng khác tôi cũng muốn đánh ghen, nhưng làm vậy thì được gì?

Bọn tôi mới cưới 2 năm thôi, chưa con cái gì cả. Phần vì vợ tôi nói sức khỏe không được tốt, lại muốn tung tăng thêm vài năm nữa nên tôi cũng chiều.

Cưới xong vợ bảo không hợp tính mẹ chồng, ừ thì tôi cũng cho ra ở riêng. Hai đứa thuê một căn chung cư 5 triệu 1 tháng. Tôi thì thế nào cũng được nhưng vợ muốn ở nhà sạch sẽ, thoáng mát nên tôi làm theo ý cô ấy miễn là vợ vui thôi.

Tôi có một công ty về nhôm kính, làm ăn cả chục năm nay cũng tích cóp được chút ít. Tôi tính sau này nếu không sống chung với bố mẹ thì sẽ mua một căn nhà đàng hoàng cho vợ con.

Vợ tung tăng với gã khác, chồng viết đơn ly hôn rồi cho thêm 100 triệu-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nhưng đời đúng là bạc, định dành cho vợ một bất ngờ lớn nhưng chính tôi mới là người bị cô ta khiến cho sốc không ngóc lên nổi.

Xưởng của tôi lúc nhiều việc thì rất bận, phải làm cả đêm. Mà tôi luôn phải túc trực để đốc thúc nhân viên tăng ca để kịp giao hàng cho khách. Vợ một mình ở nhà cô ấy cũng buồn lắm. Mấy lần tôi bảo: “Em buồn thì cứ sang nhà ngoại ngủ nhé”

Vợ tôi cũng nghe, thỉnh thoảng lại về bên ngoại ngủ, vì nhà tôi với nhà vợ cách nhau có 8 cây số, đi xe máy mất chưa đến 30 phút.

Thế nhưng giờ tôi mới vỡ lẽ, vợ không về ngoại mà là ngoại tình. Cô ta qua lại với gã người yêu cũ. Lúc tôi phát hiện ra thì hai người đã hú hí, nhà nghỉ chán chê với nhau rồi.

Tôi biết người đó cũng chẳng giàu có gì, còn hút chích linh tinh, tá lả nữa. Cay cú lắm, nhưng tôi biết làm sao? Tính mình vốn hiền lành, làm gì cũng phải nghĩ trước nghĩ sau.

Chỉ tức cái là tôi cố gắng cày cuốc, mong đem lại cho vợ những điều tốt nhất mà cô ta còn phản bội thì tôi biết làm sao.

Vẫn chưa nghĩ ra cách nào đau đớn nhất để trừng phạt vợ thì cô ấy xin:

“Mấy đứa bạn chơi thân với em tổ chức đi du lịch chồng ạ”

“Ở đâu vậy?”

“Nha Trang anh ạ, đang vé rẻ đi cho khuây khỏa”

“Ừ, em cứ đi chơi cho vui vẻ”

“Anh cho em 10 triệu nhé, đi mua sắm tiêu linh tinh”

“Ừ, nhưng anh chưa có tiền, em cứ đi mai anh chuyển vào tài khoản cho”

Vợ tôi sướng lắm, hôm sau váy vóc lượt là đi liền. Nhưng tôi bắt được thóp rồi, cô ta không đi với bạn mà là hú hí với bồ.

Vợ tung tăng với gã khác, chồng viết đơn ly hôn rồi cho thêm 100 triệu-2

Lúc vợ tung tăng với người khác đi du lịch vẫn không quên nhắc chồng chuyển tiền. Tôi tức quá chuyển luôn cho cô ấy 100 triệu rồi nhắn:

“Tôi bo cho cô 100 triệu, chơi đã đời với nó rồi về nhà ly hôn. Cho cô ít tiền rồi biến xa khỏi cuộc đời tôi. Loại mất nết như cô tôi không chứa nữa”.

Biết chuyện ngoại tình bị lộ vợ tôi khóc lóc van xin tha thứ, mong được sửa đổi. Nhưng tôi quyết rồi, không thể mềm lòng, mà sẽ cho cô ta 1 bài học thật đắt về sự phản bội của thì sẽ bị trả giá thế nào.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tung-tang-voi-ga-khac-chong-viet-don-ly-hon-roi-cho-them-100-trieu-n-315798.html

ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất