Vợ tương lai Quang Hải bị đe dọa tạt axit, tung ảnh nhạy cảm

Thời gian này Chu Thanh Huyền và bố mẹ thật sự bị khủng hoảng.

Trên Facebook, Chu Thanh Huyền - bạn gái tin đồn của Quang Hải có những chia sẻ sốc. Cô tiết lộ thời gian gần đây gia đình mình liên tục nhận phải những lời hăm dọa tạt axit, hack Facebook rồi tung ảnh nhạy cảm, phốt,... mà không hiểu nguyên nhân vì sao.

Vợ tương lai Quang Hải bị đe dọa tạt axit, tung ảnh nhạy cảm-1

"Thời gian gần đây Huyền và gia đình liên tục nhận được những cuộc gọi và những tin nhắn đe dọa. Những đối tượng này liên lạc bằng mọi cách, gây sức ép rất lớn tới Huyền và gia đình.

Mọi việc đang bị đẩy đi rất xa vì họ còn đe doạ sẽ hành hung, tạt axit bố mẹ Huyền. Họ đe dọa sẽ làm một Facebook giống Huyền và Rip Facebook chính chủ, sau đó đi lừa đảo, ghép ảnh nhạy cảm đăng lên các hội nhóm, group.

Không những thế, họ còn nói sẽ tạo phốt bôi nhọ danh dự cũng như ảnh hưởng rất lớn tới công việc của Huyền", cô cho hay.

Sự việc khiến gia đình Thanh Huyền bị khủng hoảng trầm trọng. Thanh Huyền rất lo lắng cho an nguy của bố mẹ.

Vợ tương lai Quang Hải bị đe dọa tạt axit, tung ảnh nhạy cảm-2
Bài viết gây xôn xao của bạn gái tin đồn Quang Hải.

Hiện cô đã nhờ Phòng an ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao vào cuộc điều tra, làm rõ, để tìm lại bình yên cho gia đình.

"Thời gian này Huyền và bố mẹ thật sự bị khủng hoảng, rất lo lắng. Vậy nên Huyền đã lên Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để nhờ vào cuộc làm rõ vấn đề.

Huyền mong muốn bản thân và gia đình được trở lại cuộc sống bình thường", bạn gái tin đồn Quang Hải chia sẻ.

Vợ tương lai Quang Hải bị đe dọa tạt axit, tung ảnh nhạy cảm-3Vợ tương lai Quang Hải bị đe dọa tạt axit, tung ảnh nhạy cảm-4Vợ tương lai Quang Hải bị đe dọa tạt axit, tung ảnh nhạy cảm-5Vợ tương lai Quang Hải bị đe dọa tạt axit, tung ảnh nhạy cảm-6
Tin nhắn đe dọa Huyền và gia đình.

Cuối status, Chu Thanh Huyền nhắn nhủ: "Mong mọi người đọc và thông cảm, nếu như sau status này có thể Facebook của Huyền sẽ bay màu, hoặc có 1 quả phốt nào từ trên trời rơi xuống làm Huyền nổi như cồn chẳng hạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và yêu thương Huyền".

Hiện bài đăng của Thanh Huyền vẫn đang nhận được chú ý cực lớn. Dưới bài viết, cô tiếp tục cho hay: "Huyền không hề quen biết những đối tượng này, cũng không có thù hằn gì với ai. Nhưng những đối tượng này họ không có chút gì gọi là hạ nhiệt việc tấn công tới gia đình cũng như công việc và danh dự của Huyền".

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tuong-lai-quang-hai-bi-de-doa-tat-axit-tung-anh-nhay-cam-n-288863.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất