Vân Quang Long qua đời

Vợ hai Vân Quang Long gọi mẹ chồng là 'BÁC', khóc nghẹn nói lời xin lỗi

Mẹ ruột Vân Quang Long tỏ ra khá bối rối khi nhận được lời xin lỗi từ Linh Lan - người vợ thứ 2 của con trai.

Sáng nay (20/1), gia đình Vân Quang Long tổ chức lễ an táng tại quê nhà Đồng Tháp cho cố nghệ sĩ. Đúng 8h sáng, buổi lễ bắt đầu. Trước khi đưa tro cốt cố ca sĩ ra mộ phần an vị, người thân làm lễ tụng kinh cho Vân Quang Long tại nhà. 

Ngay từ sáng sớm, rất đông người thân, bạn bè của cố nghệ sĩ đã có mặt tại tư gia để tiễn đưa Vân Quang Long. Qua quan sát, người vợ đầu của Vân Quang Long - Ái Vân và 2 bé Lê Trác Kỳ và Lê Trác Hy có mặt, cùng bố mẹ cố ca sĩ làm lễ.

Về phía người vợ thứ 2 - Linh Lan, cô không có mặt trong buổi lễ tụng kinh nhưng sau đó, bà mẹ một con cũng có mặt để đưa tro cốt Vân Quang Long vào mộ phần. Gương mặt Linh Lan không giấu nổi sự buồn bã, thất thần.

Vợ hai Vân Quang Long gọi mẹ chồng là BÁC, khóc nghẹn nói lời xin lỗi-1
Lễ an táng cố ca sĩ diễn ra tại quê nhà Đồng Tháp.
Vợ hai Vân Quang Long gọi mẹ chồng là BÁC, khóc nghẹn nói lời xin lỗi-2
Linh Lan thất thần trước giây phút tro cốt của chồng được đặt vào nơi an vị.

Sau buổi lễ an táng, Linh Lan cùng gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long di chuyển về nhà riêng. Tại đây, cô cúi đầu xin lỗi đấng sinh thành của người chồng quá cố.

Nắm tay mẹ Vân Quang Long, Linh Lan khóc nghẹn: "Con xin lỗi bác, từ xưa tới giờ con làm chưa có đúng với anh Long, con thực lòng xin lỗi bác. Buông tất cả đi bác".


Clip Linh Lan khóc nghẹn xin lỗi mẹ Vân Quang Long (nguồn: Người dẫn chuyện).

Vợ hai Vân Quang Long gọi mẹ chồng là BÁC, khóc nghẹn nói lời xin lỗi-3
Linh Lan bật khóc xin lỗi mẹ Vân Quang Long.

Trước hành động của Linh Lan, mẹ Vân Quang Long tỏ ra khá bối rối. Bà liên tục từ chối cái nắm tay của Linh Lan, đồng thời khẳng định mọi thứ đang rất rối ren nên chưa thể suy nghĩ điều gì. 

"Không có gì, bây giờ trong lòng bác tùm lum tùm la, đầu óc rối loạn hết lên. Chuyện đó để từ từ bác suy nghĩ chứ giờ bác cũng...", mẹ Vân Quang Long trả lời. 

Chứng kiến việc làm và tâm trạng xúc động của Linh Lan, Ái Vân - người vợ đầu tiên của Vân Quang Long lên tiếng an ủi. "Bình tĩnh, nín đi đã. Để mọi chuyện êm xuôi, mọi người nhẹ nhàng, anh đi thanh thản chứ giờ không nên nói điều gì", Ái Vân khuyên nhủ Linh Lan.

Vợ hai Vân Quang Long gọi mẹ chồng là BÁC, khóc nghẹn nói lời xin lỗi-4
Mẹ ruột Vân Quang Long tỏ ra khá bối rối.
Vợ hai Vân Quang Long gọi mẹ chồng là BÁC, khóc nghẹn nói lời xin lỗi-5
Ái Vân - người vợ đầu của cố ca sĩ khuyên nhủ Linh Lan.

Mây
Theo Vietnamnet


Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời