'Vợ yêu tinh' Gong Yoo cũng hóa fan girl trước Song Joong Ki

Song Joong Ki đã xuất hiện với tư cách khách mời trong phim mới "Little Women" của nữ diễn viên Kim Go Eun.

Bộ phim Little Women của đài tvN đang nhận được nhiều phản hồi tích cực chỉ sau 2 tập khởi chiếu. 

Little Women được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết kinh điển cùng tên năm 1868 của Louisa May Alcott. Phim có sự tham gia của Kim Go Eun, Nam Ji Hyun và Park Ji Hu trong vai ba chị em gái lớn lên trong cảnh nghèo khó. Sau một vụ mất tích tiền, họ bất ngờ bị kéo vào một gia đình giàu có. 

Đạo diễn Kim Hee Won của Little Women cũng từng làm việc với một bom tấn phim Hàn khác là Vincenzo. Vậy nên khá dễ hiểu khi "mafia" Song Joong Ki đã có màn xuất hiện với tư cách khách mời trong Little Women tập 2. 

Cụ thể, Oh In Ju (Kim Go Eun) đang thực hiện một cuộc điều tra để làm rõ cái chết của người bạn thân nhất. Trước khi qua đời, người bạn này đã tặng cho In Ju một đôi giày đắt tiền, khắp Hàn Quốc chỉ có 3 đôi. 

Do nghi ngờ, In Ju đã đến cửa hàng giày để tìm kiếm người mua thực sự. Người mà Oh In Ju gặp phải ở cửa hàng không ai khác chính là Song Joong Ki, anh đóng vai chủ/nhân viên cửa hàng giày. 

Phân đoạn ngắn của Park Joo Hyeong (Song Joong Ki)

Đặc biệt, khi zoom cận cảnh có thể thấy bảng tên nhân vật của Song Joong Ki là Park Joo Hyeong - tên tiếng Hàn của nhân vật mafia Ý Vincenzo trong Vincenzo

Vợ yêu tinh Gong Yoo cũng hóa fan girl trước Song Joong Ki-1

Bảng tên tiết lộ tên nhân vật của Song Joong Ki

Dù chỉ góp mặt trong hơn 1 phút, Song Joong Ki vẫn nhanh chóng lọt top 11 diễn viên được nhắc tên nhiều nhất sau khi Little Women tập 2 phát sóng. Tập phim cũng có sự cải thiện rating rõ rệt, từ 6,4% trong tập 1 lên 7,7% trong tập 2. 

Tận dụng sức nóng của Song Joong Ki, nhà sản xuất Little Women đã tung các clip hậu trường của anh và Kim Go Eun. Là một diễn viên nổi tiếng và từng đóng với các sao nam hạng A như Gong Yoo, Kim Go Eun cũng không giấu được sự phấn khích khi được gặp Song Joong Ki.

Kim Go Eun hóa fan girl khi gặp Song Joong Ki trên phim trường Little Women

Cô liên tục vỗ tay chào mừng tiền bối, đồng thời giả vờ mở nắp rượu vang để chào đón Song Joong Ki đến phim trường.

Màn tương tác đáng yêu giữa Song Joong Ki và Kim Go Eun khiến nhiều fan mong đợi cả hai sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn trong các tác phẩm sắp tới. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-yeu-tinh-gong-yoo-cung-hoa-fan-girl-truoc-song-joong-ki-n-319703.html

Gong Yoo Kim Go Eun Song Joong Ki

Tin tức mới nhất