Vóc dáng nóng bỏng của mẹ hai con sau khi tập gym

Cơ thể phát phì sau sinh, Thu Hà lên kế hoạch tập luyện để lấy lại vóc dáng. Chỉ sau 4 tháng chăm chỉ, vóc dáng của cô thay đổi rõ rệt với vòng eo thon gọn, vòng ba săn chắc.

Vóc dáng nóng bỏng của mẹ hai con sau khi tập gym-1
Cơ thể nhiều mỡ thừa sau sinh, đặc biệt vùng bụng, nhiều người lầm tưởng Nguyễn Thị Thu Hà (hay còn gọi Hà Bi) đang mang thai ở tháng thứ 5. Điều đó khiến cô tự ti, ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. Mong muốn lấy lại vóc dáng, cô quyết định tập gym. "Thời gian đầu, tôi lúng túng không biết cách tập luyện, chỉ chạy và tập với máy, thỉnh thoảng hỏi mọi người xung quanh. Tôi tìm hiểu thêm kiến thức về bộ môn này trên mạng, xác định mục tiêu tập rõ ràng", Thu Hà chia sẻ.

Vóc dáng nóng bỏng của mẹ hai con sau khi tập gym-2
Bà mẹ sinh năm 1987 tập luyện 6 buổi mỗi tuần với thời gian 60-90 phút/ngày. Sau mỗi buổi tập, cô thường tập thêm cơ bụng. Ngoài ra, hai buổi mỗi tuần, Thu Hà dành thời gian để thực hiện các bài cardio và hiit giúp giảm mỡ hiệu quả hơn.

Vóc dáng nóng bỏng của mẹ hai con sau khi tập gym-3
Để tạo hứng thú, tăng cường hiệu quả tập luyện, 8X Hà thành thường xuyên đổi mới bài tập, tăng độ khó. Chỉ sau 3-4 tháng, cơ thể cô đã có sự thay đổi lớn, vòng hai vốn phát phì nay đã thon gọn, vòng ba tăng số đo và săn chắc hơn nhiều.

Vóc dáng nóng bỏng của mẹ hai con sau khi tập gym-4
Theo Hà Thu, mọi người thường mắc sai lầm khi chỉ tập bụng, bỏ qua các nhóm cơ khác. Thực thế, tập luyện vùng cơ này giúp làm săn chắc và tăng cơ, không có tác dụng giảm mỡ. Sau tập, họ ăn khá nhiều, không hợp lý nên phản tác dụng, thậm chí tăng cân. Bà mẹ hai con cho hay: "Khi mới tập sẽ có rất nhiều lý do khiến bạn chán nản như đau nhức, không nhìn thấy kết quả ngay lập tức. Vì vậy, quyết tâm là yếu tố không thể thiếu. Hãy xây dựng lịch tập rõ ràng và cố gắng hoàn thành chúng".

Vóc dáng nóng bỏng của mẹ hai con sau khi tập gym-5
Ngoài tập luyện thường xuyên, mẹ 8X cho biết chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cơ, giảm mỡ. "Tôi thực hiện chế độ ăn cắt giảm tinh bột, ăn nhiều rau và thịt hơn. Đặc biệt, buổi tối tôi không ăn tinh bột và nạp năng lượng sau 21h", Hà Bi tiết lộ.

Vóc dáng nóng bỏng của mẹ hai con sau khi tập gym-6
Cô cũng cho biết thêm bản thân từng giảm cân bằng cách không ăn tinh bột, chỉ ăn ít rau và thịt nên cơ thể rất mệt mỏi, uể oải, không có sức lực để làm việc cũng như tập luyện. Bà mẹ này chia sẻ nếu muốn thay đổi vóc dáng lành mạnh, bạn cần lên kế hoạch ăn uống, chế độ sinh hoạt khoa học và tập luyện thể thao. Việc sử dụng các loại thuốc giảm cân chỉ làm giảm cảm giác thèm ăn, khi ngừng dùng có thể ăn nhiều hơn và tăng cân trở lại.

Vóc dáng nóng bỏng của mẹ hai con sau khi tập gym-7
Hiện cô đã giảm 4 kg (từ 56 kg xuống 52 kg), giảm 7 cm vòng bụng (từ 71 cm xuống 64 cm), tăng 4 cm vòng 3 (từ 90 cm lên 94 cm). 

 

Theo Zing


Tập gym

Tin tức mới nhất