Với dàn mỹ nam này, đây chắc chắn là bộ phim không thể không xem

(2Sao) - Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Byun Baek Hyun,...là những mỹ nam đã sẵn sàng chinh phục các khán giả.

Vào sáng nay, nhà sản xuất bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn: Goryeo đã chính thức tung loạt poster của các diễn viên chính. Ngay lập tức những bức hình này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả, cũng như phần nào tính cách của các hoàng tử đã được thể hiện rõ trong những tấm poster. Nếu Lee Jun Ki thể hiện một ánh mắt sắc lạnh cùng khuôn mặt đầy máu thì Hong Jong Hyun lại có phần trầm tĩnh và thâm sâu. Tạo hình của IU cũng được các khán giả không tiếc lời khen ngợi khi cô nàng lột xác và hóa thân thành một thiếu nữ trẻ trung, trong sáng.

Lee Jun Ki vào vai Tứ gia, người lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp

Hong Jong Hyun - vị hoàng tử đối đầu với Lee Jun Ki để tranh giành ngôi hoàng đế

IU xinh đẹp và ngây thơ

"Scarlet Heart Goryeo" kể về một nữ nhân viên bán mĩ phẩm tên là Hajin(IU), khi cố gắng cứu một đứa trẻ cô đã bị đuối nước và xuyên không về quá khứ. Cô gái 34 tuổi Hajin tỉnh dậy trong thân phận của một thiếu nữ 16 tuổi ở triều đại Goryeo, từ đó cuộc sống của cô bắt đầu với loạt thay đổi không thể ngờ. Cuộc sống, những mối quan hệ và cả chuyện tình cảm, Hajin đã bị kéo vào những rắc rối cũng như chuyện tranh quyền đoạt vị chốn thâm cung.

Kang Ha Neul

Nam Joo Hyuk

Byun Baekhyun

Kim Ji Soo

Yoon Sun Woo

Cũng ở triều đại Goryeo, Hajin gặp gỡ 8 hoàng tử tuấn tú, bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) ân cần tốt bụng, tứ hoàng tử Wang So (Lee Jun Ki), con người tài giỏi với vẻ ngoài lạnh lùng và một trái tim ấm áp, bát hoàng tử dịu dàng, thập hoàng tử nhí nhố vui tươi. Cuộc đời Hajin sẽ ra sao khi cô phát hiện bản thân đã phải lòng Wang So - người sẽ trở thành Hoàng Đế thứ tư, Gwangjong. 

Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn sẽ được phát sóng từ ngày 29/8 trên kênh SBS (Hàn Quốc). Bộ phim cũng đã được phía Trung Quốc mua bản quyền và phát sóng song song ở cả hai quốc gia. Nhà sản xuất hi vọng bộ phim sẽ tạo được tiếng vang như phiên bản gốc đã đạt được.

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao