Vội vã chạy show, Bảo Anh lái xe tiền tỷ nhưng cuống cuồng đi dép lê

Với lịch diễn cũng như lịch tập dày đặc, Bảo Anh tự lái xe và mang dép lê chạy show để thuận tiện di chuyển.

Tối 28/6, Bảo Anh chuẩn bị makeup từ khá sớm để trình diễn trong một sự kiện trao giải thường niên uy tín. Giải thưởng nhằm vinh danh những nhân vật tài năng, có đóng góp và thành tựu trong lĩnh vực nghệ thuật.


Bảo Anh tranh thủ trang điểm trước giờ diễn

Đây là sự kiện quy tụ đông đảo nhiều nghệ sĩ Việt tham gia dự. Bảo Anh được mời với tư cách là 1 trong 4 ca sĩ khách mời trình diễn trong đêm trao giải thưởng cho thương hiệu tạp chí thời trang lớn nhất thế giới lần này.

Trước đêm diễn, Bảo Anh vẫn phải tập luyện và đi tổng duyệt cùng với Quang Đăng. Với lịch diễn cũng như lịch tập dày đặc, Bảo Anh tự lái xe và mang dép lê chạy show để thuận tiện di chuyển.


Cô nàng tự lái xe và đi xép lê để dễ dàng di chuyển

Trong đêm trao giải, Bảo Anh trình diễn ca khúc In The Night, ca khúc do Đỗ Hiếu sáng tác dành riêng cho Bảo Anh vừa được cô giới thiệu đến khán giả trong thời gian vừa qua. In The Night với chất nhạc Future bass đang là xu hướng âm nhạc thế giới.


Hình ảnh Bảo Anh nóng bỏng trước khi lên sân khấu


Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng trên sân khấu

Không những thế, cô thoải mái khoe vũ đạo nóng bỏng bên cạnh Quang Đăng và những dancer xinh đẹp tạo nên một màn trình diễn ấn tượng.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/voi-va-chay-show-bao-anh-lai-xe-tien-ty-nhung-cuong-cuong-di-dep-le-n-124564.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất