Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi thấy Bảo Anh hôn Võ Cảnh

Hồ Quang Hiếu xin được góp mặt trong sản phẩm của bạn gái miễn phí, thậm chí còn trả ngược tiền cho cô nhưng cô không đồng ý.



Tập 5 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 với khách mời là Bảo Anh đã chính thức lên sóng truyền hình vào tối qua 24/6.

Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho Bảo Anh gồm có: ca sĩ Hoàng Tôn, nhạc sĩ Siro, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Tiến Công và bạn trai Hồ Quang Hiếu.

Các ca khúc mà giọng ca sinh năm 1992 lựa chọn cho các vòng thi bao gồm: Và em đã biết mình yêu, Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau Yêu một người vô tâm.

Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi thấy Bảo Anh hôn Võ Cảnh-1Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi thấy Bảo Anh hôn Võ Cảnh-2

Trước khi vòng thi đấu cuối cùng diễn ra, ê-kíp sản xuất đã cho trình chiếu một trích đoạn trong MV Yêu một người vô tâm mà Bảo Anh diễn cặp cùng người mẫu Võ Cảnh.

Trong một số phân đoạn, giọng ca sinh năm 1992 đã có những hành động vô cùng thân thiết cùng bạn diễn. Giữa lúc MC Trường Giang cố ý trêu chọc, khán giả tại trường quay vỗ tay hò reo, Hồ Quang Hiếu chỉ biết bật cười lúng túng trên ghế nóng. 

Màn hình trình chiếu kết thúc, "Mười Khó" đặt nghi vấn cho Bảo Anh tại sao lại mời diễn viên bên ngoài để vừa tốn tiền, vừa không mang lại cảm xúc như kỳ vọng bằng "người thật việc thật", sau đó nhìn về phía hàng ghế giám khảo để ám chỉ Hồ Quang Hiếu.

Giọng ca xuất thân từ The Voice ngay lập tức hóm hỉnh giải thích rằng vì bạn trai mình là ngôi sao nên cô không dám mời tham gia trong MV.

Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi thấy Bảo Anh hôn Võ Cảnh-3Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi thấy Bảo Anh hôn Võ Cảnh-4Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi thấy Bảo Anh hôn Võ Cảnh-5

Phản bác tức thì, Hồ Quang Hiếu tiết lộ nhiều lần xin được góp mặt trong sản phẩm của bạn gái miễn phí, thậm chí còn trả ngược tiền cho cô nhưng cô đều không đồng ý. Đến đây thì Bảo Anh không còn lời nào để biện mình, liền tố bạn trai mình nói dối trên sóng truyền hình.

Sau đó, nữ ca sĩ còn buồn cười cung cấp thêm thông tin vì Hồ Quang Hiếu "diễn đơ" nên cô cũng có chút ngần ngại khi suy nghĩ về việc mời anh góp mặt.
 

Bênh vực cho giám khảo khách mời, MC Trường Giang tiếp tục mời Hồ Quang Hiếu lên sân khấu và đặt ra đề bài thử thách khả năng diễn xuất của nam ca sĩ. Lần này, nội dung tình huống mà bạn trai Nhã Phương đưa ra là Bảo Anh trong vai người yêu của giọng ca Con bướm xuân đến thông báo cho anh một tin quan trọng và phản ứng của anh sau đó.

Trong lúc bối rối, Hồ Quang Hiếu buông lời chê Trường Giang "xấu trai" khiến Bảo Anh và khán giả cười rung người. 

Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi thấy Bảo Anh hôn Võ Cảnh-6Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi thấy Bảo Anh hôn Võ Cảnh-7

Cũng trong một chi tiết trao đổi vui khá thú vị trong chương trình, Hồ Quang Hiếu tiết lộ những tuyệt chiêu bồi đắp tình cảm giữa anh và bạn gái. 

Vì cả hai đều là ca sĩ nổi tiếng và thường xuyên xa nhau vì những lịch trình riêng ở nước ngoài nên để có thể rút ngắn khoảng cách địa lý, giọng ca Con bướm xuân có thói quen buôn chuyện với Bảo Anh qua điện thoại cũng như hát cho cô nghe mỗi ngày.

Trước thông tin mà người yêu cung cấp cùng sự trêu chọc từ MC Trường Giang, giọng ca Yêu một người vô tâm xấu hổ lảng tránh “Tui không biết gì đâu à nha” khiến người xem cực kỳ thích thú. 

Phản ứng của Hồ Quang Hiếu khi thấy Bảo Anh hôn Võ Cảnh-8

Kết quả cuối cùng, giọng ca của Bảo Anh đã được 73/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa với việc thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng số bình chọn nhân với 1 triệu đồng.

Tấm vé thứ 5 bước vào Bán kết của Ca sĩ giấu mặt mùa 3 đã thuộc về chủ nhân là thí sinh Tường Vi với phần thưởng chung cuộc trị giá 14 triệu đồng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


ca sĩ giấu mặt Ca sĩ giấu mặt mùa 3 Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất