Vòng 3 vợ càng to chồng càng giàu sang, có 1 kiểu tài lộc tụt dốc

Tướng vòng 3 của người phụ nữ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng làm mẹ, cũng như tài vận của người chồng sau này.

Phụ nữ có tướng vòng 3 đầy đặn hình trái táo

Trong tính cách những người phụ nữ vòng 3 đầy đặn là người khéo léo, tình duyên thuận lợi.  Đặc biệt, những người phụ nữ này cũng kiếm tiền tốt nên dễ phát tài giàu có. Những người này có con đường sự nghiệp khá suôn sẻ, họ hay gặp quý nhân phù trợ trong những thời điểm khó khăn.

Đây chính là kiểu người thông minh, gợi cảm, suy nghĩ thấu đáo, có lý có tình nên đường tình duyên thường thuận lợi. Người phụ nữ có vòng ba tròn đầy sẽ tương hỗ chồng trong việc gây dựng sự nghiệp và quán xuyến các công việc gia đình.

Vòng 3 vợ càng to chồng càng giàu sang, có 1 kiểu tài lộc tụt dốc-1

Phụ nữ vòng 3 dáng quả đào

Khi xem tướng vòng 3 của người phụ nữ có cặp mông nhỏ, tròn ta sẽ biết được đây là người sống rất nội tâm, họ mang tính cách thất thường lúc lạnh lúc nóng khiến người đối diện e dè khi tiếp xúc. Đầu óc họ minh mẫn cộng thêm tư tưởng sắc bén và khả năng phán đoán linh hoạt.

Nhưng đối với tình yêu, những người phụ nữ này không gặp suôn sẻ mấy do bản tính lý trí và luôn tỉnh táo. Vì vậy họ cần có nhiều thời gian hơn để tìm ra tình yêu đích thực của cuộc đời.

Vòng 3 lớn hơi sệ xuống

Trong nhân tướng học thì người phụ nữ sở hữu tướng vòng 3 lớn vào sệ xuống thường có tính tình hào phóng và độ lượng. Những người phụ nữ này rất bao dung với những người xung quanh mình nên đi đâu làm gì cũng được yêu quý. Trong cuộc đời họ đầy đủ về vật chất, khá suôn sẻ mà luôn an tâm về chuyện tiền bạc.

Riêng trong tình cảm, họ có khả năng giỏi chịu đựng, một khi yêu là dành toàn tâm toàn ý cho đối phương. Những người phụ nữ này họ có thể chấp nhận hi sinh bản thân vì người mình yêu thương. Nên ai lấy được người phụ nữ này cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Phụ nữ vòng 3 phẳng bẹt

Khi xem tướng vòng 3 cho người phụ nữ có vòng ba bẹt, phẳng thì ta sẽ hiểu được đây là người mang tính khí thất thường, luôn trong trạng thái tự vệ cảnh giác cao độ và hay ghen thái quá.

Những người phụ nữ này thường nóng nảy không kiểm soát được hanh vi của mình nên cuộc sống hôn nhân thường không mấy hạnh phúc. Những kiểu phụ nữ này dễ đứt gánh giữa đường, hoặc cô độc khi về già.

Đặc biệt, trên con đường công danh tài lộc người phụ nữ này thường gặp nhiều sóng gió vất vả.

(*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/vong-3-cua-vo-cang-to-thi-chong-cang-phat-giau-co-1-kieu-khien-tai-loc-khong-the-kha-len-duoc.html

vòng 3 tướng phụ nữ xem tướng

Tin tức mới nhất