V-pop có những cặp sao mà chỉ cần nhắc tên một người, khán giả đã nhớ ngay đến đối thủ 'không đội trời chung' của họ

Họ, có thể không chủ đích đối đầu nhưng vì một vài mâu thuẫn trong quá khứ mà từ lâu đã được công chúng mặc định là đối thủ.

Soobin Hoàng Sơn - Sơn Tùng M-TP

Không phải bây giờ mà từ khi mới debut, Soobin Hoàng Sơn đã bị coi là "bản sao" của Sơn Tùng M-TP. Theo thời gian, 2 anh chàng hot nhất nhì Vbiz đã định hình được phong cách riêng nhưng đôi khi khán giả vẫn bị nhầm lẫn giữa Soobin và Sơn Tùng do Á quân Ngôi sao Việt sở hữu gu thời trang cùng nhiều động tác, biểu cảm na ná "hoàng tử mưa".

Đấy là còn chưa kể, trên đường đua Youtube, các fan của 2 anh chàng này cũng không ngừng đối đầu mỗi lần thần tượng comeback cùng thời điểm, điển hình là giai đoạn "sếp" tung Lạc trôi còn Soobin cho ra mắt Đi để trở về. Tuy nhiên, cán cân đang nghiêng về phía chàng trai gốc Thái Bình do cậu có đến 5 MV trên 100 triệu view trên Youtube, trong đó có 1 MV trên 200 triệu view (Nơi này có anh) cùng 1 MV sắp sửa chạm được đến cột mốc đó (Lạc trôi).

V-pop có những cặp sao mà chỉ cần nhắc tên một người, khán giả đã nhớ ngay đến đối thủ không đội trời chung của họ-1
Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn từ lâu đã được khán giả mặc định là đối thủ.

Cách đây ít ngày, Soobin Hoàng Sơn tái xuất với MV hoành tráng nhất sự nghiệp mang tên Đã đến lúc. Tuy được đánh giá cao ở tạo hình mới lạ cùng chất nhạc thời thượng, vậy nhưng có khán giả xem xong MV của HLV The Voice Kids vẫn liên tưởng đến Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Điều này cho thấy, kể cả Sơn Tùng - Soobin có xây dựng được "đế chế" riêng của mình thì bằng cách nào đó, cư dân mạng vẫn tìm ra điểm tương đồng giữa họ. 

Linh Ka - Chi Pu

Nghe có vẻ vô lý nhưng bắt đầu từ cuối năm 2017 đến nay, Chi Pu và Linh Ka đã là đối thủ bất phân thắng bại trên đường đua dislike. Nếu như nàng hot girl Hà thành có bản-hit-bất-hủ Từ hôm nay - sản phẩm giúp cô dẫn đầu Top MV bị ghét nhất Vpop 2017 thì Linh Ka cũng không kém cạnh với Em gái mưa cover, sau này là Fake Love (BTS) cover dù chưa chính thức dấn thân vào showbiz làm ca sĩ. 

Hiện tại, Linh Ka vẫn đang tạm thời thắng thế Chi Pu ở khoản dislike, thế nhưng để nói về "gạch đá" cùng làn sóng tẩy chay mà cả hai nàng hot girl từng phải nhận, hẳn công chúng sẽ rất khó để phân định ai thắng, ai thua. Chỉ biết rằng, netizen Việt từng rất mong được chứng kiến sân khấu có sự hợp tác giữa Linh Ka và Chi Pu để xem: giới hạn cao nhất của "thảm hoạ âm nhạc" kinh khủng tới đâu?

V-pop có những cặp sao mà chỉ cần nhắc tên một người, khán giả đã nhớ ngay đến đối thủ không đội trời chung của họ-2
Khán giả nghĩ sao về một sân khấu có sự góp giọng của Chi Pu và Linh Ka?

Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà

Trước khi scandal Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng tại The Face 2017 nổ ra, mối quan hệ giữa 2 mỹ nhân này khá hoà hảo. Tuy chưa từng hợp tác nhưng cả hai cũng chụp ảnh chung nhiều lần, thậm chí còn không ít lần "đụng hàng" nhau. Thế nhưng sau ồn ào đàn chị gây sức ép khiến bé Heo phải rời ghế nóng, khán giả có cảm giác, mỗi status được 2 nữ ca sĩ này đăng tải đều có hàm ý công kích nhau. 

V-pop có những cặp sao mà chỉ cần nhắc tên một người, khán giả đã nhớ ngay đến đối thủ không đội trời chung của họ-3
Nhìn Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà ở hai thái cực như hiện tại, hẳn sẽ có fan nhớ lắm giai đoạn cả hai còn vui vẻ chụp ảnh với nhau

Mới đây nhất, khi Minh Hằng không may bị trượt ngã trên sàn runway tại Vietnam International Fashion Week 2019, mâu thuẫn giữa cô và đàn chị một lần nữa lại được khơi dậy, bắt nguồn từ dòng trạng thái mang tính châm biếm, giễu cợt của Đàm Vĩnh Hưng. Ai cũng hiểu, Mr. Đàm có mối quan hệ anh - em thân thiết với "nữ hoàng giải trí", thế nên dù không trực tiếp nhắc tên giọng ca Một vòng trái đất, dân mạng vẫn hiểu rằng, anh đang tìm cách "trả đũa" cho cô em với thái độ hả hê khi đối thủ của Hà Hồ gặp nạn. 

V-pop có những cặp sao mà chỉ cần nhắc tên một người, khán giả đã nhớ ngay đến đối thủ không đội trời chung của họ-4
Nhờ Đàm Vĩnh Hưng mà mâu thuẫn giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà lại lần nữa được "gọi hồn".

Uni5 - MONSTAR

Có thể nói, Uni5 và MONSTAR đang là 2 nhóm nhạc nam hot nhất Vpop hiện nay do cùng chung màu sắc Kpop, đồng thời sở hữu đội hình đồng đều toàn những mỹ nam. Thế nhưng, việc ra mắt cùng thời điểm, lại đầu quân cho 2 công ty giải trí khác nhau khiến Uni5 và MONSTAR luôn bị đặt lên bàn cân so sánh. 

V-pop có những cặp sao mà chỉ cần nhắc tên một người, khán giả đã nhớ ngay đến đối thủ không đội trời chung của họ-5V-pop có những cặp sao mà chỉ cần nhắc tên một người, khán giả đã nhớ ngay đến đối thủ không đội trời chung của họ-6
Phong cách có nhiều nét tương đồng lại đều phải trải qua giai đoạn thay đổi số lượng các thành viên, thế nên việc Uni5 và MONSTAR bị so sánh hoàn toàn dễ hiểu

Trong khi MONSTAR được nhận định là ngày càng văn minh, đa dạng hoá hình tượng do được quyền tự sáng tác, tự thể hiện thì Uni5 có vẻ lép vế do comeback lần nào là flop lần ấy. Thế nhưng xét về danh tiếng, Uni5 lại có ưu thế hơn do được cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng PR nhiệt tình. Tranh qua cãi lại, cho đến giờ khán giả vẫn chưa tìm được câu trả lời cho câu hỏi: Uni5 hay MONSTAR mới là boygroup mang phong cách Kpop nổi tiếng nhất Vpop hiện nay. 

Theo Tinnhac


Linh Ka monstar Sơn Tùng MTP Soobin Hoàng Sơn Chi Pu Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất