Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là 'Chi Pu version nam'

Dương Minh Tuấn ngưỡng mộ Chi Pu và chấp nhận nếu người khác gọi mình là phiên bản nam.

Chiều 11/4, Dương Minh Tuấn tổ chức buổi họp báo ra mắt MV đầu tay có tên Đừng gọi cho anh nữa.

Tài năng trẻ cho biết anh lựa chọn “thả xích” MV mới đúng ngày sinh nhật lần thứ 24. Không chỉ có khán giả, đông đảo bạn bè nghệ sĩ cũng tới chúc mừng Dương Minh Tuấn: ca sĩ Thu Thủy, Erik, quán quân The Tiffany Nhật Hà, diễn viên Nhung Gumiho...

Sau 2 năm dành thời gian trau dồi các kỹ năng, Dương Minh Tuấn chính thức debut với vai trò ca sĩ, thông tin này đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú.


MV "Đừng gọi cho anh nữa"

MV đầu tay là sản phẩm được Dương Minh Tuấn đầu tư "khủng" với số tiền hơn nửa tỷ đồng. Diễn viên chính trong MV là Linh Ka, cô hot girl nhiều tai tiếng trên mạng xã hội.

Ca khúc được thai nghén khoảng 1 năm, tuy nhiên khoảng thời gian để chuẩn bị cho lần debut này kéo dài tới 2 năm. Trước sản phẩm chính thức này, Dương Minh Tuấn từng thu âm nhiều ca khúc khác nhưng không cảm thấy ưng ý.

Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-1Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-2

Trong họp báo, Dương Minh Tuấn và ekip cũng chia sẻ về việc chọn Linh Ka làm nữ chính trong MV: "Linh Ka là một cái tên rất viral đối với các bạn khán giả trẻ, nếu nói chọn Linh Ka chỉ đơn thuần vì thích em ấy thì là nói xạo. Đương nhiên sản phẩm debut ai cũng muốn có được sự chú ý tốt.

Trước Linh Ka tôi cũng cân nhắc một vài cái tên có độ viral tốt nhưng có lẽ mình còn mới quá nên ai cũng từ chối, chỉ có Linh nhận lời. Lúc đó Linh Ka là sự lựa chọn tốt nhất mà tôi có. Vấn đề duy nhất là Linh quá bé, bé về cả tuổi lẫn gương mặt cũng quá trẻ con nên tôi và stylist phải động não rất nhiều để Linh có một vai khá ‘gắt’ trong MV.

Tôi muốn mọi người phải chú ý đến Linh Ka, nhưng là chú ý theo hướng ‘wow’ vì cô bé khác biệt, đẹp hơn, không hề giống với những hình ảnh trước đây”.

Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-3Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-4Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-5

Dương Minh Tuấn cho biết Linh Ka chưa đủ tuổi để đóng các cảnh "nóng" nên những cảnh quay chỉ dừng lại ở mức độ nắm tay và ôm, hơn nữa mẹ của Linh Ka luôn theo sát con gái ở trường quay nên mọi việc phải được mẹ cô bé đồng ý mới dám làm.

Bên cạnh đó, trước câu hỏi về việc định hướng con đường rất giống Chi Pu, Dương Minh Tuấn cho biết: "Nếu gọi tôi là ‘Chi Pu phiên bản nam’ cũng được không sao cả. Dù sao trước đây Chi pu cũng là hot girl đình đám nhất còn tôi trước đây chỉ mạnh về mảng thời trang nên nếu được gọi là ‘Chi Pu phiên bản nam’ thì cũng hay chứ.

Chi Pu có ngoại hình đẹp và biết điểm mạnh của mình ở đâu. Tôi ngưỡng mộ Chi vì cô ấy có một ekip quá tốt, tôi luôn nhìn và học hỏi được ở Chi rất nhiều thứ. Đường dài mới hay sức ngựa. Tôi tin rằng con đường của Chi Pu sẽ còn rộng mở hơn nữa, riêng tôi chỉ mong bằng một nửa của Chi là hạnh phúc lắm rồi".


Clip Dương Minh Tuấn giải thích lý do mời Linh Ka tham gia MV

Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-6Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-7
Bố mẹ tặng vàng cho Dương Minh Tuấn nhân dịp sinh nhật con trai
Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-8Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-9Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-10Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-11Giọng ca mạnh dạn mời Linh Ka đóng MV đầy rẫy cảnh nóng chẳng ngại bị gọi là Chi Pu version nam-12

Dương Minh Tuấn được khán giả biết đến trong vai trò người mẫu. Anh là một trong những hotboy biểu tượng thời trang của đất Sài thành từ sau cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011, giành chiến thắng Quán quân tại cuộc thi X-Gen 2012.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-minh-tuan-khong-so-bi-che-tham-hoa-nhu-chi-pu-n-181009.html

Dương Minh Tuấn Linh Ka Kpop Chi Pu

Tin tức mới nhất