Vpop tháng 4: 'Buồn thối ruột' với loạt MV thất tình

Điểm nhanh đã có tới gần 10 MV với chủ đề thất tình được ra mắt trong tháng 4 vừa qua.


"Chạm đáy nỗi đau" - Erik: Đây là lần tiên Erik và Mr. Siro hợp tác với nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Ca khúc "Chạm đáy nỗi đau" ngay khi ra đời đã lấy đi nước mắt của người nghe khi kể về câu chuyện tình buồn với những mất mát, tổn thương trong tình yêu tan vỡ. Lời bài hát da diết, dằn vặt kết hợp cùng chất giọng của Erik khiến người nghe không khỏi thổn thức khi giai điệu của nó vang lên.


"Ai khóc nỗi đau này" - Bảo AnhSản phẩm âm nhạc mới này tiếp tục thuộc thể loại pop sở trường giúp nữ ca sĩ sinh năm 1992 khoe được chất tình của giọng hát. "Ai khóc nỗi đau này" là một câu chuyện tình yêu dang dở để lại nỗi buồn không nguôi cho người con gái. Cô gái trong ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí mãi hoài niệm về người cũ với những suy tư: "Hãy cho em xin 1 lối thoát để em được thôi, được thôi nhớ anh, hãy cho em thêm một cảm xúc để tim em thôi, thôi thành chai đá..."


"Nói em nghe mãi mãi là bao xa" - Thủy Tiên: Ca khúc mang màu sắc Pop Ballad nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ sâu lắng, ẩn chứa nhiều tâm tư đã nhanh chóng chinh phục được số đông khán giả. Phần hình ảnh mới trong MV "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" được Thủy Tiên và ekip thực hiện tại Đà Lạt với những góc máy lãng mạn. Nội dung MV xoay quanh cảm xúc hoang mang, vô định của một cô gái trẻ (do Thủy Tiên vào vai) sau khi tình yêu tan vỡ. Cô bắt đầu chuyến đi rong ruổi tới những miền đất mới để chiêm nghiệm lại những giá trị trong tình yêu.


"Người lạ thân quen" - Thanh Duy: Giữa tháng 4 vừa qua, Thanh Duy đã chính thức phát hành MV mới nhất mang tên Người lạ thân quen. Ca khúc là bản ballad nhẹ nhàng, ca từ da diết của Văn Thiên Hạnh và Trần Thăng Long sáng tác giúp Thanh Duy khoe được chất giọng cao vút vốn có. Với giai điệu đẹp, ca khúc này ngay lập tức được chú ý và dính nghi án đạo nhái hit bự "Bộ phim dài nhất" của Châu Kiệt Luân.


"Một lần khờ dại, một đời thương" - Wendy Thảo: Ngay từ tên ca khúc, khán giả cũng cảm nhận được hình ảnh của một cô gái lụy tình. Được viết lại lời Việt trên nền ca khúc nhạc Hoa của ca sĩ Mộng Nhiên, bài hát mới của Wendy Thảo nhận được nhiều sự yêu thích từ người yêu nhạc. 


"Anh có đang lắng nghe em" - Nam Em:  Bài hát là nỗi lòng của cô gái vẫn luôn nhớ đến chàng trai mỗi khi đi qua và nhìn lại những kỷ niệm quá khứ. Cô gái luôn cố tìm kiếm thứ gì đó dẫu biết mọi thứ đã không còn hiện hữu, không thể tiếp tục cùng nhau… Nhưng điều đặc biệt chính là, ca khúc "Anh có đang lắng nghe em" chỉ ra mắt sớm hơn sinh nhật của Trường Giang vài giờ đồng hồ khiến công chúng hoang mang, không biết Nam Em muốn nhắn nhủ đến nam danh hài điều gì?

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Erik Thanh Duy mr siro Bảo Anh Nam Em Thủy Tiên

Tin tức mới nhất