VTV ra mặt ghép cặp cho Quang Linh, Thùy Tiên phản ứng khó đỡ

Tham gia "Cuộc Hẹn Cuối Tuần" mới đây, Thùy Tiên đã đưa ra mẫu bạn trai lý tưởng.

Thời gian qua, Hoa hậu Thùy Tiên liên tục được ghép cặp với Quang Linh Vlog. Đôi trẻ được nhận xét có tướng phu thê, giống nhau từ lối sống cho tới phong cách đời thường.

VTV ra mặt ghép cặp cho Quang Linh, Thùy Tiên phản ứng khó đỡ-1

Tuy nhiên, trong một chia sẻ cách đây không lâu, nàng Hậu tiết lộ: "Cái này phải hỏi mọi người chứ em cũng không biết tại sao. Có thể mọi người thấy khi em với anh Linh ở trong khung hình như mọi người đang xem một bộ phim Hàn Quốc. Lúc đầu thấy bình thường nhưng sau thấy có chút lo lắng. 

Sau đó em về Việt Nam có những khoảnh khắc vô tình đứng cùng bạn nam khác thì nhiều người bình luận chê người đàn ông đó và em thấy hơi áp lực một chút.

VTV ra mặt ghép cặp cho Quang Linh, Thùy Tiên phản ứng khó đỡ-2

Em ngại khi tiếp xúc với người đàn ông khác. Câu chuyện đi theo ý của mọi người thì sẽ vui vẻ nhưng nếu không phải thì em bị chửi nhiều hơn.

Giữa một người ở bên trong và một người ngoài showbiz, thường mọi người có thiện cảm hơn với người không trong showbiz. Bản thân em với anh Linh rất bình thường".

Cho đến mới đây, khi nàng Hậu tham gia Cuộc Hẹn Cuối Tuần, VTV tiếp tục "bắt trend" khi nhiệt tình đẩy thuyền cô với Youtuber xứ Nghệ.

VTV ra mặt ghép cặp cho Quang Linh, Thùy Tiên phản ứng khó đỡ-3

Cụ thể, MC Long Vũ đã để cho MC Thùy Tiên lựa chọn. Một bên là Quang Linh, bên còn lại là các cái tên hot của làng giải trí như Xuân Bắc, Đen Vâu,...

Đến với mỗi lựa chọn, người đẹp họ Nguyễn liên tiếp đưa ra đáp án nghiêng về Quang Linh.

Ngoài ra, trong chương trình này, Thùy Tiên còn tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng của mình bao gồm các yếu tố thông minh, tinh tế, giỏi và không phải người trong showbiz.

VTV ra mặt ghép cặp cho Quang Linh, Thùy Tiên phản ứng khó đỡ-4
VTV ra mặt ghép cặp cho Quang Linh, Thùy Tiên phản ứng khó đỡ-5
VTV ra mặt ghép cặp cho Quang Linh, Thùy Tiên phản ứng khó đỡ-6
VTV ra mặt ghép cặp cho Quang Linh, Thùy Tiên phản ứng khó đỡ-7
Các lựa chọn chương trình đưa ra.

Ngay khi chương trình phát sóng, dân mạng đã kịp chụp lại loạt ảnh rồi chia sẻ trên các diễn đàn. Họ hy vọng cả 2 sẽ trở thành một cặp thật sự ở ngoài đời.

Về phía Quang Linh, hiện anh đang tích cực tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ bà con châu Phi. Mới nhất, anh đầu tư hơn 4 tỷ mở trang trại để tạo việc làm cho người dân nơi đây.

Hiện các nông sản trong trang trại Quang Linh bắt đầu bước vào vụ thu hoạch, sản lượng cây trồng đạt kết quả cao.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vtv-ghep-cap-nguyen-thuc-thuy-tien-va-quang-linh-vlog-n-324983.html

Quang Linh Vlog Cuộc Hẹn Cuối Tuần Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao