VTV24 lên tiếng bất bình trước hàng loạt lời lẽ miệt thị 'ném vào' Lynk Lee

Hành động quá khiếm nhã của cư dân mạng khiến ai nấy vô cùng bức xúc.

Vài ngày trước, nữ ca sĩ chuyển giới Tô Ngọc Bảo Linh (Lynk Lee) bị một số cư dân mạng tấn công bằng những lời lẽ khiếm nhã, miệt thị nặng nề vì hình ảnh gợi cảm của mình khi diễn tại một club. Nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Đinh Mạnh Ninh, Hoài Sa... cũng lên tiếng bảo vệ Lynk Lee.

Đáng chú ý nhất là mới đây, trang fanpage Trung tâm tin tức VTV24 cũng bày tỏ quan điểm gay gắt trước việc Lynk Lee bị tấn công, miệt thị trên mạng. VTV24 cho rằng chính vì hành động thiếu ý thức của một nhóm người kém văn hoá đã khiến Việt Nam nằm trong top 5 nước kém văn minh trên mạng nhất theo thống kê của Microsoft.

VTV24 lên tiếng bất bình trước hàng loạt lời lẽ miệt thị ném vào Lynk Lee-1VTV24 lên tiếng bất bình trước hàng loạt lời lẽ miệt thị ném vào Lynk Lee-2
VTV24 lên tiếng bảo vệ Lynk Lee trước sự tấn công của mạng xã hội

VTV bày tỏ: "Những người từng góp phần vào việc này bằng bình luận ác ý có thể nghĩ đơn giản mạng chỉ là ảo, và chưa bao giờ nghĩ những tổn thương họ gây ra là thật.

Phần lớn những người này, chỉ dám làm như vậy trên mạng, nơi họ cảm thấy an toàn vì không phải chịu trách nhiệm cho những hành động tấn công, bắt nạt tập thể do mình gây ra. Đây không phải là một hành động văn minh". VTV24 cũng kêu gọi cộng đồng hãy văn minh ở cả ngoài đời lẫn trên mạng. Hãy thể hiện sự văn minh bằng cách im lặng khi không nói được những lời tử tế.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vtv24-len-tieng-bat-binh-truoc-hang-loat-loi-le-miet-thi-nem-vao-lynk-lee-47464.html

lynk lee

Tin tức mới nhất