Vụ 2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ: Người chồng tố vợ bỏ bê gia đình, tiết lộ tin nhắn ‘nóng’

Chồng của cô giáo trong clip cho biết, dù nghe tin vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác nhưng vẫn bỏ ngoài tai và hết lời khuyên can nhưng vợ không nghe, ngày càng công khai và bỏ bê nhà cửa.

Liên quan đến thông tin bắt quả tang 2 giáo viên quan hệ bất chính trong nhà nghỉ, sáng ngày 17/4, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng (tỉnh Lạng Sơn) xác nhận có vụ việc trên. Hiện các cơ quan chức năng đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này.

Chia sẻ Tiền Phong, ông Nghiêm Xuân Thành, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết, đã yêu cầu bà T và ông Q (hai giáo viên giảng dạy cấp THCS ở địa phương) giải trình.

Vụ 2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ: Người chồng tố vợ bỏ bê gia đình, tiết lộ tin nhắn ‘nóng’-1
Hiện trường sự việc. (Ảnh cắt từ clip).

Ông Thành cho hay: “Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, xem xét chứng cứ, ngành đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật. Hai người đã thừa nhận hành vi. Trước mắt, chúng tôi tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. Cả hai nhà trường đều công bố quyết định áp dụng mức kỷ luật cảnh cáo đối với bà T và ông Q”.

Trước đó, vào tối ngày 15/4, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại một cảnh nhóm người dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa một phòng nghỉ trên tầng 2 của khách sạn ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn.

Khi đèn bật sáng, phát hiện 2 người một nam, một nữ nằm trong chăn, trên người không mặc quần áo. Thấy đông người bất ngờ ập vào phòng, người đàn ông bật dậy mặc quần áo, còn người phụ nữ chỉ kịp lấy chăn che người.

Vụ 2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ: Người chồng tố vợ bỏ bê gia đình, tiết lộ tin nhắn ‘nóng’-2

Clip sau khi được đăng tải lên facebook đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Cùng với clip, người chồng của cô giáo đã làm đơn tố cáo vợ mình từ lâu đã có quan hệ bất chính với một giáo viên đang công tác trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Theo như lời người chồng - ông Khúc Văn L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) phản ánh, ông và bà T. đã kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang còn là học sinh. Từ năm 2018, khi nghe thông tin vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông L vẫn bỏ ngoài tai.

Vụ 2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ: Người chồng tố vợ bỏ bê gia đình, tiết lộ tin nhắn ‘nóng’-3

Vụ 2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ: Người chồng tố vợ bỏ bê gia đình, tiết lộ tin nhắn ‘nóng’-4
Hiện trường sự việc. (Ảnh cắt từ clip)

Chia sẻ trên báo Dân Việt, ông L. nói: "Nhưng sau đó tôi phát hiện tin nhắn trong điện thoại vợ mình nhắn toàn lời yêu thương "nóng" như vợ chồng với ông Q nên đã khuyên bảo cô ấy chấm dứt và cô ấy đã nhiều lần cam kết đoạn tuyệt”. 

Tuy nhiên, theo ông L, thời gian về sau, bà T vẫn tiếp tục quan hệ bất chính với ông Q và ngày càng công khai, bỏ bê gia đình. Thậm chí, người vợ này còn đi nói với mọi người rằng chồng dựng chuyện, nên ông L. đã phải bắt quả tang, quay lại clip làm bằng chứng. Hiện gia đình ông L. sắp ly dị vì Tòa án sở tại đã thụ lý đơn.

Đến chiều ngày 16/4, ông L. đã tạm gỡ 2 video kể trên với tuyên bố chờ sự hồi âm từ phía cơ quan chức năng ở địa phương.

Vụ 2 giáo viên bị bắt quả tang trong nhà nghỉ: Người chồng tố vợ bỏ bê gia đình, tiết lộ tin nhắn ‘nóng’-5
Ông L. gửi đơn tố cáo vợ quan hệ bất chính với đồng nghiệp lên cơ quan chức năng

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-2-giao-vien-bi-bat-qua-tang-trong-nha-nghi-chong-to-vo-n-181430.html

đạo đức nhà giáo quan hệ bất chính cô giáo

Tin tức mới nhất