2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Nhân vật Hiệp bí ẩn là ai? Vì sao đứng ra thuê resort cho nhóm nghi phạm?

Mới đây, cơ quan công an vừa tiết lộ thông tin mới về nhân vật tên Hiệp, người đặt phòng trong khu resort cho nhóm nghi phạm giết người trộn bê tông ở Bình Dương.

Thời gian vừa qua, vụ án 2 thi thể người bị đổ bê tông ở Bình Dương đang được cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án.

 
Clip đập khối bê tông phát hiện thi thể trong thùng ở Bình Dương. Nguồn: Tuổi Trẻ

Theo báo Bảo Vệ Pháp Luật, tại thời điểm mới bị bắt giữ thì cả 4 nghi phạm gồm Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, mẹ ruột của Hà), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, đều trú tại TP.HCM) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, trú tại Tiền Giang) đều tỏ ra không thành khẩn, thậm chí còn chắp tay im lặng giống như đang ngồi thiền.

Sau nhiều ngày đấu tranh, các đối tượng đã lần lượt khai nhận hành vi phạm tội. Trong đó, cơ quan công an đã làm rõ chi tiết một nhân vật tên Hiệp đăng phòng tại một khu resort thuộc xã Bình Châu (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vào hồi cuối tháng 5. Khi nhóm đối tượng đến ở đã sử dụng dịch vụ dọn phòng, nhân viên resort chỉ thay ga trải giường (để ngoài cửa), không được vào bên trong. 

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Nhân vật Hiệp bí ẩn là ai? Vì sao đứng ra thuê resort cho nhóm nghi phạm?-1
Căn villa mà nhóm đối tượng thuê để ở tại xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Trang web của resort.

Chính vì vậy, nhiều người thắc mắc, không hiểu nhân vật tên Hiệp này là ai có mối liên quan như thế nào đến nhóm nghi phạm trên.

Qua lời khai của các đối tượng và hình ảnh liên quan đến vụ án, cơ quan công an xác định nhân vật tên Hiệp thực ra chính là Nguyễn Ngọc Tâm Huyên. Huyên cố tình lấy tên giả nghe có vẻ nam tính để đánh lạc hướng mọi người xung quanh.

Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, một nguồn tin cho biết: “Hôm đầu tiên gặp, Huyên cũng nói mình tên Hiệp chứ không nói tên khác. Sau đó qua quá trình đấu tranh, Huyên mới thừa nhận tên thật và khai ra những tình tiết liên quan”.

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Nhân vật Hiệp bí ẩn là ai? Vì sao đứng ra thuê resort cho nhóm nghi phạm?-2
Nguyễn Ngọc Tâm Huyên

Được biết, nhóm các bị can trên đều thích để tóc ngắn, cách ăn mặc cũng có phần giống nam giới. Lúc đầu, so với 3 bị can còn lại thì Nguyễn Ngọc Tâm Huyên tỏ ra rất ngoan cố. Huyên còn tuyệt thực, không ăn, không uống.

Báo Người Đưa Tin cũng cho biết, Huyên rất giỏi về sinh học. Bà ta có trình độ thạc sĩ trong lĩnh vực này và từng là giảng viên của một trường đại học. Tuy nhiên khi tham gia tu luyện “môn phái lạ” do Phạm Thị Thiên Hà làm trưởng nhóm, Huyên cũng như các nghi phạm còn lại phải răm rắp nghe theo sự chỉ đạo của Hà.

Vụ 2 xác người bị đổ bê tông ở Bình Dương: Nhân vật Hiệp bí ẩn là ai? Vì sao đứng ra thuê resort cho nhóm nghi phạm?-3
Nhóm đối tượng tiếp tục có những lời khai mới về vụ án

Trước đó, như tin đã đưa, ngày 15/5, người đàn ông tên H. vừa mua căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã đến dọn dẹp chuẩn bị về ở. Quá trình dọn dẹp, ông H. phát hiện trong nhà có một bồn nước lớn bị đổ bê tông.

Đập bê tông trong bồn, ông H. tá hỏa phát hiện thi thể người liền báo công an. Sau đó, quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện 1 thi thể nữa được ướp trà và nằm trong khối thùng phuy hình trụ bị dán chặt.

Đêm ngày 17/5, cơ quan công an phát thông báo truy tìm 2 người phụ nữ và chiếc xe 7 chỗ liên quan đến vụ án.

Đến 0h ngày 18/5, nhân viên khách sạn phát hiện nhóm người cùng chiếc xe tang vật nên đã báo cho cơ quan công an đến bắt.

Ngày 19/5 cơ quan công an quyết định tạm thời khởi tố vụ án để mở rộng điều tra.

Trong hai ngày 21 và 22/5, người nhà của nạn nhân Trần Đức Linh và Trần Trí Thành cũng đã làm thủ tục nhận xác đưa về quê an táng.

Chiều ngày 23/5, lực lượng chức năng đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án để điều tra về tội giết người.

Ngày 24/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với các bị can gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

4 bị can của vụ án là: Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ Tân Phú, TP. HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, ngụ Tân Thới Đông, tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (SN 1979, ngụ Gò Vấp, TP. HCM) bị khởi tố về về hành vi "giết người".

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giết người đổ bê tông ở bình dương Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương