Vụ á khôi bán dâm: Lời khai gây sốc của "tú bà" vừa bị bắt

Một điều tra viên cho hay, Ngọc là một nhánh của "sex tour" xuyên Việt mà Cục Cảnh sát Hình sự (C45)- Bộ Công an vừa triệt phá.

Theo tin tức trên VOV, Đội 2, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an Hà Nội chiều 17/6 cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây bán dâm cao cấp, tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hải Ngọc (35 tuổi, quê Nam Định). Đối tượng Ngọc bị cơ quan điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

“Tú bà” Nguyễn Thị Hải Ngọc tại cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Dân Việt.

Trước đó, chiều 15/6, trinh sát Đội 2 bất ngờ kiểm tra một khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện mua bán dâm.

Gái bán dâm khai được Ngọc "điều" đi bán dâm cho khách.

Theo lời khai của Ngọc, thông qua mối quan hệ xã hội, Ngọc quen biết với Thúy và Hoa. Ngọc lấy số điện thoại của 2 gái “bán hoa” này và nói khi nào có khách mua dâm sẽ liên hệ.

Do Thúy và Hoa thuộc dạng chân dài và có nhan sắc nên Ngọc thỏa thuận mỗi lần bán dâm Ngọc sẽ thu của khách 3-4 triệu đồng. Số tiền này Ngọc cắt lại từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng tiền công môi giới, còn lại sẽ đưa cho 2 cô gái. Ngọc sẽ là người liên hệ, làm giá và thu tiền mua dâm của khách, sau đó nhắn tin tên, địa chỉ khách sạn để Thúy và Hoa đến “giao lưu” với khách.

Sáng 15/6, Ngọc nhận được điện thoại của 2 khách có nhu cầu mua dâm và yêu cầu phải là chân dài. Ngọc nhận lời và thỏa thuận với khách giá mua dâm 8 triệu đồng cho 2 người.

Sau khi nhận tiền, Ngọc đưa 2 khách đến một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng đặt phòng và nhắn tin cho Thúy và Hoa đến. Xong việc, Ngọc quay trở lại phòng trọ tại Quán Thánh đợi Thúy và Hoa về để thanh toán tiền. Ngay sau đó, Ngọc bị công an ập vào phòng trọ, triệu tập lên làm việc.

Ngọc khai nhận tổ chức môi giới bán dâm được khoảng 2 tháng và đã nhiều lần môi giới bán dâm cho Thúy và Hoa.

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, một điều tra viên cho hay, Ngọc là một nhánh của "sex tour" xuyên Việt phục vụ đại gia giá 14.000 USD cho hai đêm mà Cục Cảnh sát Hình sự (C45) - Bộ Công an vừa triệt phá.

Khi bị C45 phát hiện, những đối tượng bán dâm trong đường dây "sex tour" xuyên Việt nói trên đã gọi điện "báo động" cho Ngọc biết.

Được cảnh báo, Ngọc tạm nghỉ vài ngày, sau đó lại tiếp tục thực hiện hành vi môi giới mại dâm.

Vụ việc đang được PC45 - Công an TP. Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

 
Theo Đời sống & Pháp luật

Tin tức mới nhất