Vụ bắn 3 mẹ con tối mùng 2 Tết ở Quảng Trị: Mâu thuẫn tình cảm giữa nữ giáo viên và kẻ mới ra tù?

Giữa bà Hạnh và đối tượng Lễ từng có tình cảm, nhưng 2 người đã xảy ra mâu thuẫn khi Lễ bị đi tù vì tội Vô ý gây chết người. Hiện tại, Lễ vừa đi tù về.

Công an huyện Hướng Hóa cho biết, đêm ngày mùng 2 Tết, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị điều tra nguyên nhân vụ nổ súng tại thôn Tân Hào (xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa) khiến 3 người thương vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 26/1 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), người dân thôn Tân Hào nghe vài tiếng nổ, nghi là tiếng súng phát ra từ nhà bà Võ Thị Hạnh (SN 1977, trú tại thôn Tân Hào). Khi đến nơi, người dân bàng hoàng phát hiện bà H. và 2 người con đều bị thương.

Cả 3 người được đưa về Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu, nhưng bà Hạnh đã tử vong. 2 người con của bà H., gồm một người đang là sinh viên đại học, một người đang học lớp 6 đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị.

Vụ bắn 3 mẹ con tối mùng 2 Tết ở Quảng Trị: Mâu thuẫn tình cảm giữa nữ giáo viên và kẻ mới ra tù?-1
Sau khi xả súng vào các nạn nhân, đối tượng Lễ ôm theo súng bỏ trốn

Đối tượng bị tình nghi là Nguyễn Ngọc Lễ (SN 1974, trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên) nghi có mâu thuẫn tình cảm với bà Hạnh nên dùng súng xả liên tiếp vào vào người chị Hạnh và 2 con. Sau khi gây án, đối tượng Lễ được xác định ôm theo súng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trả lời trên VietNam Net, Thượng tá Hồ Sỹ Nhung - Trưởng Công an huyện Hướng Hóa cho biết, bước đầu điều tra, cơ quan công an xác định giữa đối tượng Lễ và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm.

“Đối tượng Lễ và bà Hạnh từng có tình cảm với nhau nhưng giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn khi Lễ bị đi tù vì tội Vô ý gây chết người và mới được ra tù. Công an huyện vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị truy bắt đối tượng”, Trưởng Công an huyện Hướng Hóa cho biết.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-ban-3-me-con-toi-mung-2-tet-o-quang-tri-nghi-do-mau-thuan-tinh-cam-giua-nu-giao-vien-va-ke-moi-ra-tu-n-209599.html

nổ súng mâu thuẫn tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất