Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Gia đình không bao giờ từ bỏ đấu tranh

Vụ án bé V.A (8 tuổi, ở TP.HCM) bị “dì ghẻ” bạo hành dẫn đến tử vong vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Thanh Loan, bác của bé V.A đã chia sẻ một bài đăng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan truyền thông, luật sư và cộng đồng mạng,… đã ủng hộ gia đình trong suốt thời gian qua.

"Bất kỳ ai lên tiếng cho con đều cũng xuất phát từ tình cảm dành cho V.A và sự căm phẫn dành cho cái ác. Mỗi một vụ việc xảy ra, đều có rất nhiều luồng dư luận xoay quanh nó. Ai cũng có nhận định, suy đoán dựa trên lượng thông tin mà mọi người được tiếp cận được, và sẽ nhận định trên góc nhìn của chính bản thân họ, vì thế mà đều không phải là cái nhìn tổng quan.

Thông tin có đúng, có sai, có mập mờ là bởi được đưa ra bằng nhiều hình thức khác nhau, từ người có liên quan của các bên trong vụ việc này. Người xưa đều nói 'Nửa sự thật không là sự thật', vì vậy gia đình con mong mọi người tiếp nhận thông tin và đừng vội kết luận gì cả nhé", chị Loan viết trên trang cá nhân.

Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Gia đình không bao giờ từ bỏ đấu tranh-1
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Cũng trong bài đăng này, gia đình bé V.A khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ đấu tranh mà sẽ luôn làm hết sức phối hợp với cơ quan điều tra để vụ án được xử đúng người, đúng tội với khung hình phạt cao nhất.

"Qua bài viết này, gia đình con muốn khẳng định lại một lần nữa:

1. Gia đình con không bao giờ từ bỏ đấu tranh, mà sẽ luôn làm hết sức để phối hợp với cơ quan điều tra, luật sư để vụ án được xử đúng người, đúng tội với khung hình phạt cao nhất.

2. Các luật sư đang giúp hỗ trợ pháp lý miễn phí cho gia đình, đều là những Luật sư có đủ tài, đức và được gia đình luôn luôn tin tưởng lựa chọn để giúp con và gia đình con đi đến cùng trong vụ án này.

3. Mọi thông tin về đời tư của mẹ con, đều không phải là toàn bộ thông tin được đưa ra từ chính mẹ con. Một cuộc hôn nhân 10 năm, không thể nào gói gọn trong một vài dòng và mẹ con chỉ muốn quên đi để tiếp tục sống, nuôi em và đòi công bằng cho con Vân An mà thôi", nội dung bài đăng của chị Thanh Loan.

Trước đó, gia đình bé V.A chia sẻ đã mời 6 luật sư tham gia hỗ trợ vụ án gồm:

1. Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ cùng 3 Luật sư thuộc Chi hội LS Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã tham gia từ đầu bảo vệ quyền và lợi ích cho bé V.A ngay từ khi gia đình có đơn tố cáo lên cơ quan công an.

2. Luật sư Phạm Công Hùng và các cộng sự tham gia hỗ trợ gia đình.

3. Luật sư Nguyễn Anh Thơm và các cộng sự thuộc Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh thuộc đoàn luật sư Hà Nội.

Đây đều là những luật sư có kinh nghiệm, sẽ nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho gia đình bé V.A.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-gia-dinh-khang-dinh-khong-bao-gio-tu-bo-dau-tranh-161221701134729966.htm

dì ghẻ bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 8 tuổi bị 'dì ghẻ' đánh chết