Vũ Cát Tường đến chung vui 'ngày cưới' của Thuận Nguyễn và bạn gái mới

Vũ Cát Tường cùng dàn sao Việt đã đến chúc mừng vai chính đầu tiên của Thuận Nguyễn và Phương Titi.

Vào tối ngày 6/4/2022, sự kiện họp báo công chiếu phim điện ảnh Qua Bển Làm Chi đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên chính Thuận Nguyễn, Phương Titi, Quang Minh, Duy Khánh… cùng đông đảo khách mời tham dự, gồm nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Vũ Cát Tường, diễn viên - ca sĩ Anh Tú, vợ chồng Kha Ly, Thanh Thức, quán quân King of Rap ICD, Orange…

Vũ Cát Tường đến chung vui ngày cưới của Thuận Nguyễn và bạn gái mới-1

 

Ngay tại sân khấu thảm đỏ của sự kiện, ca sĩ Vũ Cát Tường bất ngờ ôm chặt nữ chính Phương Titi trước mặt đông đảo quan khách. Ngoài đời, hai người là bạn thân thiết và Phương Titi cũng chính là producer tổ chức sản xuất đêm concert Stardom hoành tráng của Vũ Cát Tường năm 2019.

Vũ Cát Tường đến chung vui ngày cưới của Thuận Nguyễn và bạn gái mới-2Vũ Cát Tường đến chung vui ngày cưới của Thuận Nguyễn và bạn gái mới-3

 

Là nữ chính của bộ phim, nữ diễn viên Phương Titi lựa chọn trang phục là mẫu váy cưới. Ngay khi vừa xuất hiện, nam chính Thuận Nguyễn cũng đã phải thốt lên sự ngạc nhiên “sao em lồng lộn, chặt chém quá vậy?”.

Vũ Cát Tường đến chung vui ngày cưới của Thuận Nguyễn và bạn gái mới-4

Chia sẻ ngay trong hậu trường của buổi premiere với “bạn trai màn ảnh” của mình, Phương Titi cho biết: “Trong phim, nhân vật của em cũng đi chụp ảnh cưới để kết hôn giả với anh, để rồi cuối phim thì hai người cũng phát sinh tình cảm thật. Do Julie (nhân vật của Phương Titi trong phim Qua Bển Làm Chi) chưa có cơ hội diện váy cưới thực sự trong hôn lễ nên hôm nay em hoàn thành ý nguyện này của cô ấy”.

Vũ Cát Tường đến chung vui ngày cưới của Thuận Nguyễn và bạn gái mới-5

Phim theo chân Tuấn (Thuận Nguyễn) – chàng sinh viên khoa tài chính điển trai đến Mỹ và sinh sống cùng chú Út (Quang Minh) của mình. Tại đây, anh đã gặp trợ lý của chú mình là Leo (Duy Khánh) - một anh chàng “say" anh như điếu đổ và có cuộc đụng độ đầy bất ngờ với Julie (Phương Titi) ngay tại...phòng tắm.

Một ngày, anh và Jolie bất ngờ nhận được một đề nghị đầy cám dỗ từ Leo và mọi việc bắt đầu rối tung lên theo một cách không ai lường trước được.

Vũ Cát Tường đến chung vui ngày cưới của Thuận Nguyễn và bạn gái mới-6
Quang Minh
Vũ Cát Tường đến chung vui ngày cưới của Thuận Nguyễn và bạn gái mới-7
Duy Khánh
Vũ Cát Tường đến chung vui ngày cưới của Thuận Nguyễn và bạn gái mới-8
Anh Tú
Vũ Cát Tường đến chung vui ngày cưới của Thuận Nguyễn và bạn gái mới-9
Lưu Thiên Hương
Vũ Cát Tường đến chung vui ngày cưới của Thuận Nguyễn và bạn gái mới-10
Orange
Vũ Cát Tường đến chung vui ngày cưới của Thuận Nguyễn và bạn gái mới-11
Kha Ly (váy hồng), Thanh Thức (ngoài cùng bên phải)

 

Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 8/4/2022 trên toàn quốc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cat-tuong-den-chung-vui-ngay-cuoi-cua-thuan-nguyen-va-ban-gai-moi-n-302228.html

Thuận Nguyễn Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất