Vụ 'cháu gái cướp chồng dì ruột': Người vợ trần tình lý do giờ mới công khai

"Tôi không dám lên tiếng vì sợ nhục nhã với thiên hạ, toàn người thân của mình nữa. Tôi im lặng bấy lâu rồi coi như cho qua mà họ không để mình yên ổn".

Vụ cháu gái được dì ruột nhận nuôi từ bé, lớn lên cướp chồng của dì đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Thậm chí, cháu gái còn có con với chú dượng khiến những người trong gia đình hoang mang không biết xưng hô với nhau như thế nào cho phải. 

Vụ cháu gái cướp chồng dì ruột: Người vợ trần tình lý do giờ mới công khai-1
"Tập 1" của drama được chị vợ chia sẻ

Câu chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi sáng nay, chị vợ tiếp tục đăng tải những tin nhắn, status của người chị gái ruột đã dùng những lời lẽ cay nghiệt để chửi rủa mình vì để lộ những "thâm cung bí sử" của gia đình.

Chính người vợ trong drama tình ái này còn khẳng định chuyện nhà mình như bộ phim dài tập, chưa biết đến khi nào mới kết thúc.

Sau khi bài đăng đầu tiên (tập 1) của bộ phim "cẩu huyết" tình ái đã bị report nên chị vẫn tiếp tục với "cuộc chiến" này, không "khoan nhượng" dù là người nhà.

Để chứng minh cho lời mình nói, mới đây, chị vợ tiếp tục chia sẻ phần 3 của câu chuyện lên trang cá nhân giải thích về việc tại sao đến giờ chị mới công khai cho mọi người biết.

Vụ cháu gái cướp chồng dì ruột: Người vợ trần tình lý do giờ mới công khai-2

Vụ cháu gái cướp chồng dì ruột: Người vợ trần tình lý do giờ mới công khai-3
Tập 2: Mẹ cháu gái cướp chồng của dì liên tục đăng tải nhiều bài viết chỉ trích chính em ruột mình

Không chửi bới, chị vợ nhẹ nhàng gửi đến những đối tượng đã đối xử tệ bạc với mình những lời vô cùng thâm thúy.

"Gửi chị Hai,

Bị cháu ruột dẫn chồng đi, đến 1 ngày đẹp trời khác phát hiện ra mẹ ruột của cháu mình là người chị 2 mình kính yêu là kẻ đằng sau câu chuyện ngoại ứng nội hiệp để con gái cướp đi tất cả của em gái mình chỉ vì muốn được ở lại Úc. 10 mấy năm nay tui nuôi 2 con ong trong tay áo quá lợi hại. Công đức này 4 thằng con trai tui sau này xài 10 kiếp chưa hết.

Chị Hai à, cuộc đời này của em sống có gì đắc tội với chị không? Chị lấy phải thằng chồng vô dụng. Khi chị nhìn thấy chông em mình quá tốt, mẹ con chị ngồi thèm ao ước muốn chiếm đoạt không 1 chút lòng thương xót cho bầy con thơ của em chị. Chị đừng nói là chị vô can nhé. Chị sống chung dưới mái nhà mà chị không biết chồng em ngoại tình với con chị sao! Em biết mà em không làm gì... vì em tự hỏi lòng mình em có tha thứ được không. Nếu chị biết bảo vệ mặt mũi cho chị và gia đình em chị thì chị dạy con gái chị rồi.

Mắc cười nhất là con chị nói, mọi thứ của em gái chị đi đâu tính gì nó điều biết hết. Giờ em mới biết chị là nội gian.

Chị biết không, em nói với lòng rằng đến 1 ngày nào đó chị nhận lại con và rể chị là ngày đó em với chị ân đoạn nghĩa tuyệt. E không ra tay với chị, vì em nhớ lời ba dặn đừng chém giết nhau khi ba ra đi. Thôi thì tình nghĩa chị em ta kết thúc, chồng của em để cho mẹ con chị bảo quản thật tốt nhé. Sau này có tình cờ gặp lại nhau nhớ dạy rể khoanh tay chào má út nha chị!".

Nói về lý do đến giờ mới công khai mọi chuyện, liên hệ với chị H., chị cho biết: "Tôi không dám lên tiếng vì sợ nhục nhã với thiên hạ, toàn là người thân của mình nữa. Tôi im lặng bấy lâu rồi coi như cho qua mà họ không để mình yên ổn. Các chị tôi liên tục công kích tôi, đăng hình đứa bé lên (con chung của chồng cũ và cháu ruột chị H.), họ còn nói tôi không biết giữ chồng".

Vụ cháu gái cướp chồng dì ruột: Người vợ trần tình lý do giờ mới công khai-4
Gia đình hành phúc của chị N.H trước đây

Chị N.H cho biết, lúc đầu các chị gái còn an ủi, bảo chị đi đánh ghen để giữ lại chồng nhưng giờ chính họ lại phản bội chị. Trên trang cá nhân, chị Sáu (một người chị gái của N.H, không phải mẹ của cháu gái) cũng liên tục chửi bới chị. 

Họ dùng những lời lẽ cay nghiệt, tục tĩu để chửi rủa em mình như kẻ thủ khiến người dưng đọc còn thấy ngao ngán. 

Vụ cháu gái cướp chồng dì ruột: Người vợ trần tình lý do giờ mới công khai-5
Chị N.H từng yêu thương cháu gái như con

Ngoài những lời nhắn nhủ đến các chị, bà mẹ 4 con còn gửi đến chồng cụ, cháu gái, mẹ cháu gái đã phản bội mình: "Thôi chuyện tình của em khép lại từ nay nhé! Kêu thằng rể chị sống có tâm chút đi. Em tha cho nó. Để nó có chút mặt mũi làm ăn nuôi con gái chị. Chị yên tâm đi tài sản để lại phân nửa cho mẹ con chị sống tới già".

Sau khi những bài đăng của chị vợ được chia sẻ, cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ, nhiều người vào tận trang cá nhân của những người liên quan để "tấn công". Trước sức mạnh của cộng đồng, một số nhân vật liên quan đến drama trên đã khóa facebook. Trong số những người chị gái của N.H đã có người đứng trung lập, không bênh ai để khỏi bị cộng đồng mạng công kích.  

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-chau-gai-cuop-chong-di-ruot-nguoi-vo-tran-tinh-ly-do-n-244361.html

cướp chồng đánh ghen

Tin tức mới nhất