Nghi án Vu Chính tố Triệu Lộ Tư 'ăn cháo đá bát', EQ thấp

Vu Chính lại khiến cư dân mạng xôn xao khi tức giận vì bị một nữ diễn viên hủy kết bạn trên mạng xã hội. Những thông tin anh đưa ra trùng khớp với Triệu Lộ Tư.

Những ai yêu thích phim Trung Quốc chắc chắn đều biết đến Vu Chính - người được mệnh danh là "biên kịch vàng" của màn ảnh Hoa Ngữ.

Những tác phẩm của họ Vu không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng rating mà còn giúp cho nhiều diễn viên vươn lên một tầm cao mới như Dương Mịch với Cung tỏa tâm ngọc, Hoắc Tư Yến với Mai khôi giang hồ, Lâm Tâm Như với Mỹ nhân tâm kế

Nghi án Vu Chính tố Triệu Lộ Tư ăn cháo đá bát, EQ thấp-1

Thế nhưng biên kịch này cũng nổi tiếng chua ngoa, đanh đá, không tiếc lời chê bai các ngôi sao nổi tiếng. Đến nỗi người ta biết đến những scandal của anh nhiều hơn là các tác phẩm mà anh đầu tư công sức.

Mới đây, Vu Chính lại khiến cư dân mạng xôn xao khi tức giận vì bị một nữ nữ diễn viên hủy kết bạn trên mạng xã hội. Theo lời biên kịch Diên Hi Công Lược, trước đây anh không chỉ giới thiệu cho cô vai diễn đầu tay mà còn dành nhiều lời khuyên để giúp cô có bước tiến.

Nghi án Vu Chính tố Triệu Lộ Tư ăn cháo đá bát, EQ thấp-2
Bài đăng của Vu Chính

"Sau đó tôi cũng vui khi nhìn thấy cô ấy hot lên nhưng rồi cũng không có liên hệ gì với nhau, không thích khi nghệ sĩ nổi thì làm phiền họ. Sau đó cũng nghe được cô ấy đổi ekip, để rồi hôm nay khi tôi có việc tìm cô ấy thì phát hiện cô ấy đã xóa kết bạn tôi rồi.

Trời ơi! 'Ăn cháo đá bát' thì cũng phải có chút EQ chứ? Có cần phải mau lẹ như vậy không? Hơn nữa giữa chúng ta chưa từng xảy ra chuyện gì. Cô đã nổi tới mức có thể giũ sạch quan hệ với tất cả mọi người rồi ư? Đừng tự cho mình là đúng, ngày mai cho cô lên hotsearch ngồi chơi!", biên kịch đình đám tức giận.

Nghi án Vu Chính tố Triệu Lộ Tư ăn cháo đá bát, EQ thấp-3
Bình luận nhắc đến tên Triệu Lộ Tư

Đáng chú ý là khi thấy cư dân mạng đoán mò danh tính của sao nữ mình nhắc đến, Vu Chính đã tiết lộ, người đó không phải là sao lớn mà chỉ một nghệ sĩ "nửa nổi nửa không".

"Không cần đoán mò, thông thường sao lớn đều có EQ cao. Tôi đang nói kiểu “nửa nổi nửa không”, chẳng hạn như… Triệu Lộ Tư", Vu Chính cho hay.

Bình luận này của Vu Chính càng khiến netizen tin rằng, Triệu Lộ Tư chính là ngôi sao bị tố vô ơn. Bởi lẽ vai diễn đầu tay của họ Triệu là trong phim Phượng Tù Hoàng - dự án cổ trang do Vu Chính sản xuất năm 2018.

Nghi án Vu Chính tố Triệu Lộ Tư ăn cháo đá bát, EQ thấp-4
Triệu Lộ Tư có vai diễn đầu tay trong "Phượng Tù Hoàng" của Vu Chính

Sau dự án này, Triệu Lộ Tư từng bước thăng hạng danh tiếng nhờ những vai diễn cổ trang trong các phim xuyên không. Tuy nhiên người đẹp vẫn chưa thể lên hàng "lưu lượng" bởi diễn xuất thiếu sự đột phá, các phim tham gia có kịch bản không mấy đặc sắc và bị đóng khung với hình tượng ngọt ngào.

Thế nên nếu nói Triệu Lộ Tư "nửa nổi nửa không" cũng không sai. Vì vậy mọi người càng tin rằng, nhân vật bị Vu Chính tố "ăn cháo đá bát" chính là "thánh nữ xuyên không".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-chinh-to-trieu-lo-tu-an-chao-da-bat-eq-thap-n-234541.html

Triệu Lộ Tư vu chính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao